สิ่งที่หายไป คอร์ด - AUN Garden Music

ฟ้า สีคราม แผ่นน้ำที่มีก็ดูสะอาดใส ลม พัดเย็นชื่นใจ ทุกสิ่งดีงาม มีพร้อมให้ฉันทุกอย่าง ดาว ร้อยพัน พระจันทร์ที่สุกสกาวพร่างพราวบนฟ้าไกล สิ่งเดียวที่หายไ...

-
คอร์ดเพลง สิ่งที่หายไป ของ AUN Garden Music, เนื้อเพลง สิ่งที่หายไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง สิ่งที่หายไป ของ AUN Garden Music

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฟ้า สีคราม แผ่นน้ำที่มีก็ดูสะอาดใส ลม พัดเย็นชื่นใจ ทุกสิ่งดีงาม มีพร้อมให้ฉันทุกอย่าง ดาว ร้อยพัน พระจันทร์ที่สุกสกาวพร่างพราวบนฟ้าไกล สิ่งเดียวที่หายไป The only one thing missing here is you.  *เธอนั้นหายไป ต้องใช้เวลาเข้าใจความเปลี่ยนแปลงนี้ เจ็บแต่ยังคงหายใจ และมันยังรักเพียงเธอคนเดียวในใจ เมื่อขาดเธอไปก็เหลือแค่ฉันอยู่ตรงนี้ The only one thing missing here is you.  เพลงรักของเรา ต้องกลายเป็นเพลงเหงา ๆ เศร้าใจอยู่อย่างนี้ สิ่งเดียวที่ฉันมี คือเธอ เธอ เธอ (*,*)
§สิ่งที่หายไป เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine) - The White Hair Cut

แค่อยากจะย้อน ให้เธอและฉัน ยืนข้างกันเหมือนก่อน แต่ก็รู้ เครื่องย้อนเวลา ไม่มีจริง... สักหน่อย ก็ได้แต่คอย และภาวนา ให้เรากลับไปเริ่มรักกันใหม่ จะไม่ยอมให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เออกูบ้า - KRK ft. JKR, DLK

และถ้าพรุ่งนี้ กูยังไม่ฟื้น กูยังไม่ตื่นตอนเช้า ก็ไม่ต้องฝืน มาให้กูยืน บอกยมบาลมาเอา มีผ้ากี่ผืน นอนลงที่พื้น ไม่อยากให้ใครต้องเศร้า จัดงานวันเสาร์ ที่เหลือแค่เผา เอ้!เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ความรู้สึกของตัวฉัน - มนัสวีร์

เธอยังอยู่ตรงนั้น เธอยังอยู่กับฉัน อยู่ในความทรงจำครั้งเก่า เวลาอาจผ่านไป ใจอาจแตกสลาย แต่สิ่งที่ไม่คลาย คือความรู้สึก ฉันก็รู้ ว่าเธอต้องไปสักวันหนึ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เธอไม่แคร์ด้วยซ้ำ - KRK ft.N/A,PTRP

ความรักเธอ มันจอมปลอม จริงไม่จริง เธอลองมอง ก็รู้มันเจ็บ... แต่ยังไม่เข็ด ก็เลยต้องลองย้อน ถ้าไม่ได้คบ... เพื่อค่านิยม แล้วเธอจะไป ใคร ๆ ก็มอง เคยรักกัน... มากมาย แต่ไม่เคยจะคิดเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพลงที่เธอไม่ฟัง - Bedroom Audio

แต่กลัวมันจะเป็นเพลงรัก ที่เธอแค่ฟังผ่าน เป็นอีกเพลง หวาน ๆ ไม่โดนใจ ไร้ความหมาย ท่วงทำนอง จะร้อยถ้อยคำ ไว้สวยงามสักเท่าไหร่ จะดีอย่างไร ถ้าเธอไม่สนใจฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
, คอร์ดเพลง, , ฝึกกีต้าร์ เริ่มต้น, เว็บคอร์ดเพลง สิ่งที่หายไป แท็ป