ได้กับเขาเราเลิกกัน คอร์ด - เบส The Pets

ฉันต้องใช้เวลาที่เหลือ ทบทวนอีกนานเท่าไร กว่าที่ฉันจะยอมเข้าใจว่าเธอไม่กลับมาขอเวลาฉันหน่อยได้ไหม วันนี้ยังมีน้ำตา แต่อย่าเพิ่งพาเขาเข้ามาเปิดตัวได้ไหมฉ...

-
คอร์ดเพลง ได้กับเขาเราเลิกกัน ของ เบส The Pets, เนื้อเพลง ได้กับเขาเราเลิกกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ได้กับเขาเราเลิกกัน ของ เบส The Pets

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฉันต้องใช้เวลาที่เหลือ  ทบทวนอีกนานเท่าไร กว่าที่ฉันจะยอมเข้าใจว่าเธอไม่กลับมา  
ขอเวลาฉันหน่อยได้ไหม  วันนี้ยังมีน้ำตา  แต่อย่าเพิ่งพาเขาเข้ามาเปิดตัวได้ไหม  
ฉันรู้ดีว่าเธอรักกัน  จากวันที่เธอทิ้งไป  แต่ที่ฉันไม่เคยเข้าใจทำไมต้องหลอกกัน  
ขอถามเธอสักคำได้ไหม  สิ่งที่ได้เจอวันนั้น  เธอจะโกหกฉัน ให้ฉันเสียใจไปเพื่ออะไร  
 
ในเมื่อเธอกอดกับเขา  อย่างเราที่เคยทำกัน ยังทำได้ลง วันนี้ใจเธอก็คงไม่เหมือนเดิม คงไม่เหลืออะไร
เธอยอมเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งเพื่อเขา  ฉันได้แต่เฝ้ามองดูด้วยความเสียใจ  ยิ่งย้ำให้ยิ่งตัดใจ  ขอร้องให้เธอกลับไปให้ไกลจากสายตา
§ได้กับเขาเราเลิกกัน เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine) - The White Hair Cut

แค่อยากจะย้อน ให้เธอและฉัน ยืนข้างกันเหมือนก่อน แต่ก็รู้ เครื่องย้อนเวลา ไม่มีจริง... สักหน่อย ก็ได้แต่คอย และภาวนา ให้เรากลับไปเริ่มรักกันใหม่ จะไม่ยอมให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เออกูบ้า - KRK ft. JKR, DLK

และถ้าพรุ่งนี้ กูยังไม่ฟื้น กูยังไม่ตื่นตอนเช้า ก็ไม่ต้องฝืน มาให้กูยืน บอกยมบาลมาเอา มีผ้ากี่ผืน นอนลงที่พื้น ไม่อยากให้ใครต้องเศร้า จัดงานวันเสาร์ ที่เหลือแค่เผา เอ้!เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ความรู้สึกของตัวฉัน - มนัสวีร์

เธอยังอยู่ตรงนั้น เธอยังอยู่กับฉัน อยู่ในความทรงจำครั้งเก่า เวลาอาจผ่านไป ใจอาจแตกสลาย แต่สิ่งที่ไม่คลาย คือความรู้สึก ฉันก็รู้ ว่าเธอต้องไปสักวันหนึ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เธอไม่แคร์ด้วยซ้ำ - KRK ft.N/A,PTRP

ความรักเธอ มันจอมปลอม จริงไม่จริง เธอลองมอง ก็รู้มันเจ็บ... แต่ยังไม่เข็ด ก็เลยต้องลองย้อน ถ้าไม่ได้คบ... เพื่อค่านิยม แล้วเธอจะไป ใคร ๆ ก็มอง เคยรักกัน... มากมาย แต่ไม่เคยจะคิดเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพลงที่เธอไม่ฟัง - Bedroom Audio

แต่กลัวมันจะเป็นเพลงรัก ที่เธอแค่ฟังผ่าน เป็นอีกเพลง หวาน ๆ ไม่โดนใจ ไร้ความหมาย ท่วงทำนอง จะร้อยถ้อยคำ ไว้สวยงามสักเท่าไหร่ จะดีอย่างไร ถ้าเธอไม่สนใจฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
, คอร์ดเพลง, , วิธีฝึกกีต้าร์ ด้วยตัวเอง, เนื้อเพลง ได้กับเขาเราเลิกกัน คอร์ดกีต้าร์, เว็บคอร์ดเพลง ได้กับเขาเราเลิกกัน กีต้าร์