หมา คอร์ด - The Jukks

เธอจะไป เธอจะไป เอาอะไรก็เอาไป ตามสบาย ตามสบาย ลูกผู้ชายอยู่แล้ว เอ๊ะยังไง เอ๊ะยังไง มีอะไรค้างใจ มองทางขวา มองทางซ้าย เฮ้ย ไอ้ดิ๊กหาย หมาของฉันเก้าพันก...

-
คอร์ดเพลง หมา ของ The Jukks, เนื้อเพลง หมา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง หมา ของ The Jukks

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เธอจะไป เธอจะไป เอาอะไรก็เอาไป ตามสบาย ตามสบาย ลูกผู้ชายอยู่แล้ว เอ๊ะยังไง เอ๊ะยังไง มีอะไรค้างใจ มองทางขวา มองทางซ้าย เฮ้ย ไอ้ดิ๊กหาย หมาของฉันเก้าพันกว่า ไม่ใช่หมาเบ ๆ ทั่วไป อยากจะแฮ็ปข้าวของก็ตามใจ แต่กับหมาฉันขอได้ไหม จะเอาเสื้อยีนส์ก็หยิบไป จะเอาตู้เย็นก็แบกไป คิดอยู่แล้ว คิดอยู่แล้ว มันส่อแววไม่ดี ไม่เข้าใจมีอะไร เธอไม่ลงกับฉัน คอยเก็บเงินเฝ้าอดออม จนได้เจอรักจริง พอเธอทิ้งไม่เป็นไร อย่าเอาหมาไปโว้ย หมาของฉันเก้าพันกว่า ไม่ใช่หมาเบ ๆ ทั่วไป อยากจะแฮ็ปข้าวของก็ตามใจ แต่กับหมาฉันขอได้ไหม หมาของฉันเก้าพันกว่า พ่อมันแชมป์เปี้ยนประเทศไทย อยากจะแฮปข้าวของก็เอาไป แต่ไอ้หมาฉันขอได้ไหม จะเอาเสื้อยีนส์ก็หยิบไป จะเอาตู้ปลาก็แบกไป เธอวางแผนฉลาดเกินใคร อิกคิวซัง ๆ ๆ ใช่เลย เธอดอยหมาตัวโปรดเราไป ไม่มีปัญญาซื้อ ไม่มีปัญญาซื้อหรือไง พอเลิกกันเธอก็ลา เธอทิ้งไว้ทุกอย่าง ไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจ เธอทำไมดอยหมา ผ้าขาวม้า กางเกงลิง จีสตริง ที่เคยใส่ ไม่เอาไป ไม่เข้าใจ หมาของฉันเก้าพันกว่า ไม่ใช่หมาเบ ๆ ทั่วไป อยากจะแฮ็ปข้าวของก็ตามใจ แต่กับหมาฉันขอได้ไหม หมาของฉันเก้าพันกว่า พ่อมันแชมป์เปี้ยนประเทศไทย อยากจะแฮปข้าวของก็เอาไป แต่กับหมาฉันขอได้ไหม โปรดเอารักปลอม ๆ กลับไป แต่กับหมาฉันขอได้ไหม
§หมา เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine) - The White Hair Cut

แค่อยากจะย้อน ให้เธอและฉัน ยืนข้างกันเหมือนก่อน แต่ก็รู้ เครื่องย้อนเวลา ไม่มีจริง... สักหน่อย ก็ได้แต่คอย และภาวนา ให้เรากลับไปเริ่มรักกันใหม่ จะไม่ยอมให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เออกูบ้า - KRK ft. JKR, DLK

และถ้าพรุ่งนี้ กูยังไม่ฟื้น กูยังไม่ตื่นตอนเช้า ก็ไม่ต้องฝืน มาให้กูยืน บอกยมบาลมาเอา มีผ้ากี่ผืน นอนลงที่พื้น ไม่อยากให้ใครต้องเศร้า จัดงานวันเสาร์ ที่เหลือแค่เผา เอ้!เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ความรู้สึกของตัวฉัน - มนัสวีร์

เธอยังอยู่ตรงนั้น เธอยังอยู่กับฉัน อยู่ในความทรงจำครั้งเก่า เวลาอาจผ่านไป ใจอาจแตกสลาย แต่สิ่งที่ไม่คลาย คือความรู้สึก ฉันก็รู้ ว่าเธอต้องไปสักวันหนึ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เธอไม่แคร์ด้วยซ้ำ - KRK ft.N/A,PTRP

ความรักเธอ มันจอมปลอม จริงไม่จริง เธอลองมอง ก็รู้มันเจ็บ... แต่ยังไม่เข็ด ก็เลยต้องลองย้อน ถ้าไม่ได้คบ... เพื่อค่านิยม แล้วเธอจะไป ใคร ๆ ก็มอง เคยรักกัน... มากมาย แต่ไม่เคยจะคิดเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพลงที่เธอไม่ฟัง - Bedroom Audio

แต่กลัวมันจะเป็นเพลงรัก ที่เธอแค่ฟังผ่าน เป็นอีกเพลง หวาน ๆ ไม่โดนใจ ไร้ความหมาย ท่วงทำนอง จะร้อยถ้อยคำ ไว้สวยงามสักเท่าไหร่ จะดีอย่างไร ถ้าเธอไม่สนใจฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
, คอร์ดเพลง, , เพลง หมา vrzo, เพลง หมา ล่า เนื้อ มาลี ฮวน น่า, เพลง หมา แลก คุ คอร์ด