ไม่อ้วนก็ได้ว้า คอร์ด - น้องมายต์กับน้องมอส อาร์สยาม

ไม่อ้วนก็ได้วะ อย่าวะสิเว้ย ก็ได้วะ ไม่อ้วนก็ได้เว้ย อย่าเว้ยสิวะ ก็ได้เว้ย ขาหมูก็ล่อใจ สั่งให้ไว สั่งให้ไว ข้าวมันไก่ก็ล่อตา รีบยกมา รีบยกมา ผัดซีอิ๊ว...

-
คอร์ดเพลง ไม่อ้วนก็ได้ว้า ของ น้องมายต์กับน้องมอส อาร์สยาม, เนื้อเพลง ไม่อ้วนก็ได้ว้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ไม่อ้วนก็ได้ว้า ของ น้องมายต์กับน้องมอส อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ไม่อ้วนก็ได้วะ อย่าวะสิเว้ย ก็ได้วะ ไม่อ้วนก็ได้เว้ย อย่าเว้ยสิวะ ก็ได้เว้ย ขาหมูก็ล่อใจ สั่งให้ไว สั่งให้ไว ข้าวมันไก่ก็ล่อตา รีบยกมา รีบยกมา ผัดซีอิ๊วราดหน้า ส่งกลิ่นโชยมา แล้วใครจะอดใจไหวอ่ะ เธอก็บ่นอยู่ทุกวัน บ่นทุกวัน บ่นทุกวัน ว่าฉันชักจะอ้วนไป จะอ้วนไปไหน จะอ้วนไปไหน ช่วยลด ลดหน่อยได้ไหม ไปไหนมาไหนชักอายคนทุกที มาขู่จะทิ้ง ว่าจะทิ้งกันน่ะ ถ้าหากตัวฉัน ยังอ้วนตันแบบนี้ ไปเปรียบกับเขา ที่หุ่นเฟิร์มดูดี ไหนบอกว่ารัก รักกันที่หัวใจไงง่ะ ไม่อ้วนก็ได้วะ อย่าวะสิเว้ย ก็ได้วะ เพื่อเธอเลยนะฉันยอมลดให้ ไม่อ้วนก็ได้เว้ย อย่าเว้ยสิวะ ก็ได้เว้ย เพื่อเธอได้เลย ฉันจะยอมตามใจ (เฮ้อ) ฉันก็ไม่อยากอ้วน ไม่อยากอ้วน ไม่อยากอ้วน เธอแหละชวนฉันไป ไปทำไม ไปทำไมอ่ะ สั่งมาตั้งมากมาย กินเหลือทีไร ก็ส่งมาให้ฉันน่ะ พิซซ่าก็เข้าที สั่งมาซิ สั่งมาซิ เคเอฟซี ก็น่าทาน มากินด้วยกัน มากินด้วยกัน บาบีคิวเนื้อติดมันน่ะ อย่าเพิ่งว่ากันค่อยลดวันพรุ่งนี้ มาขู่จะทิ้ง ว่าจะทิ้งกันน่ะ ถ้าหากตัวฉัน ยังอ้วนตันแบบนี้ ไปเปรียบกับเขา ที่หุ่นเฟิร์มดูดี ไหนบอกว่ารัก รักกันที่หัวใจไงง่ะ ไม่อ้วนก็ได้วะ อย่าวะสิเว้ย ก็ได้วะ เพื่อเธอเลยนะฉันยอมลดให้ ไม่อ้วนก็ได้เว้ย อย่าเว้ยสิวะ ก็ได้เว้ย เพื่อเธอได้เลย ฉันจะยอมตามใจ (เฮ้อ) ฉันก็ไม่อยากอ้วน ไม่อยากอ้วน ไม่อยากอ้วน เธอแหละชวนฉันไป ไปทำไม ไปทำไมอ่ะ สั่งมาตั้งมากมาย กินเหลือทีไร ก็ส่งมาให้ฉันน่ะ พิซซ่าก็เข้าที สั่งมาซิ สั่งมาซิ เคเอฟซี ก็น่าทาน มากินด้วยกัน มากินด้วยกัน บาบีคิวเนื้อติดมันน่ะ อย่าเพิ่งว่ากันค่อยลดวันพรุ่งนี้ มาขู่จะทิ้ง ว่าจะทิ้งกันน่ะ ถ้าหากตัวฉัน ยังอ้วนตันแบบนี้ ไปเปรียบกับเขา ที่หุ่นเฟิร์มดูดี ไหนบอกว่ารัก รักกันที่หัวใจไงง่ะ ไม่อ้วนก็ได้วะ อย่าวะสิเว้ย ก็ได้วะ เพื่อเธอเลยนะฉันยอมลดให้ ไม่อ้วนก็ได้เว้ย อย่าเว้ยสิวะ ก็ได้เว้ย เพื่อเธอได้เลย ฉันจะยอมตามใจ (เฮ้อ)
§ไม่อ้วนก็ได้ว้า เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง เพื่อนผมเกมได้ไง - Taitosmith Feat.TangBadVoice

ได้โปรดอย่าเพิ่งจับ อย่าเลยครับนะนายได้โปรด อย่าลงโทษไอ้เพื่อนผมเลยนาย นายอยากได้เท่าไหร่ บอกมาสิจะเอาเท่าไหร่ จะไปหาเงิน เอามากองให้นาย ได้โปรดอย่าเพิ่งจับเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง น้องเทสเมา เจ้าเทสดี - กวาง ดวงฤทัย Feat. STS73

น้องมันขี้เหงา เลยสายเมาเป็นประจำ ยังบ่อยากมีไผ พึ่งอกหักจากคนใจดำ อ้ายกะคนแสนดี ถึกสาวตั๋วมาวังฮั่น ลองมาดามใจกัน เบิ่งละบ่ ละคนงาม อ้ายมันเทสดี น้องนี้กะเทสเมาเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง พรากรัก - เต้ย อภิวัฒน์

ถ้าวันนี้ ไม่มีเธอแล้ว ฉันจะอยู่ได้ยังไง ยังจดจำคำเคยพูดไว้ จะไม่ทิ้งไม่ลาไม่จาก ข้าอ้อนวอนขอพรจากฟ้า ดาวนภา จะยอมให้ฉัน เป็นคนนั้น ที่ต้องจากกัน ฉันก็พร้อมยินยอมทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ติดฝน (Rain) - PiXXiE

ติดเธอไม่ไหว ติดฝนอยู่ด้วยกันก่อนได้ไหม ถ้าเธอไม่รีบไป ฝนยังไม่จาง กลับไปเดี๋ยวไม่สบาย อยู่ก่อนไหม ติดเธอไม่ไหว ติดฝนอยู่ด้วยกันก่อนได้ไหม ถ้าเธอไม่ว่าอะไร ฝนยังไม่ซาเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง Goodbye - PUN

ฉันไม่ได้ รักเธอเหมือนก่อน และเธอไม่ควรต้องเจอแบบนี้ จะไม่ขอ ให้เธอเข้าใจ ไม่ได้ขอ ให้เธออภัยกัน แค่อยากให้รู้ว่าฉันเสียใจ ที่ทั้งหมดนี้มันคือเรื่องจริง ไม่ได้ขอความเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
, คอร์ดเพลง, , เนื้อเพลง ไม่อ้วนก็ได้ว้า คอร์ด, เว็บคอร์ดกีต้าร์โปร่ง