เธอ คอร์ด - Valley Runner

เธอ เห็น ดาว เหมือนฉัน หรือเปล่า แม้วัน วันที่ฉัน ห่างเธอขนาดนั้น เธอ เหมือน ดาว ดวงนั้น นำทาง เมื่อวัน วันที่ฝัน ร้ายและฉัน อยากพบเธอ เธออยู่ที่ใด เธอผ...

-
คอร์ดเพลง เธอ ของ Valley Runner, เนื้อเพลง เธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เธอ ของ Valley Runner

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เธอ เห็น ดาว เหมือนฉัน หรือเปล่า แม้วัน วันที่ฉัน ห่างเธอขนาดนั้น เธอ เหมือน ดาว ดวงนั้น นำทาง เมื่อวัน วันที่ฝัน ร้ายและฉัน อยากพบเธอ * เธออยู่ที่ใด เธอผู้งดงาม จากฝนสู่ดอกไม้บาน จะบินไปหากานดาแสนไกล ดวงใจของฉัน เริ่มอุ่นอีกครั้ง อยากอยู่ใกล้ ๆ ให้นานเท่านาน ให้เหมือนดังเมื่อวาน ที่ผ่านมานั้นยังคิดถึง อ้อมกอดยังตราตรึง อบอุ่นอย่างลึกซึ้งจากเธอ... ... เหมือน ฟืน เติมฝัน เมื่อคราว ชีวิตพัง เธอเท่านั้นชุบชีวิตฉันอยากพบเธอ
§เธอ เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง เพื่อนผมเกมได้ไง - Taitosmith Feat.TangBadVoice

ได้โปรดอย่าเพิ่งจับ อย่าเลยครับนะนายได้โปรด อย่าลงโทษไอ้เพื่อนผมเลยนาย นายอยากได้เท่าไหร่ บอกมาสิจะเอาเท่าไหร่ จะไปหาเงิน เอามากองให้นาย ได้โปรดอย่าเพิ่งจับเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง น้องเทสเมา เจ้าเทสดี - กวาง ดวงฤทัย Feat. STS73

น้องมันขี้เหงา เลยสายเมาเป็นประจำ ยังบ่อยากมีไผ พึ่งอกหักจากคนใจดำ อ้ายกะคนแสนดี ถึกสาวตั๋วมาวังฮั่น ลองมาดามใจกัน เบิ่งละบ่ ละคนงาม อ้ายมันเทสดี น้องนี้กะเทสเมาเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง พรากรัก - เต้ย อภิวัฒน์

ถ้าวันนี้ ไม่มีเธอแล้ว ฉันจะอยู่ได้ยังไง ยังจดจำคำเคยพูดไว้ จะไม่ทิ้งไม่ลาไม่จาก ข้าอ้อนวอนขอพรจากฟ้า ดาวนภา จะยอมให้ฉัน เป็นคนนั้น ที่ต้องจากกัน ฉันก็พร้อมยินยอมทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ติดฝน (Rain) - PiXXiE

ติดเธอไม่ไหว ติดฝนอยู่ด้วยกันก่อนได้ไหม ถ้าเธอไม่รีบไป ฝนยังไม่จาง กลับไปเดี๋ยวไม่สบาย อยู่ก่อนไหม ติดเธอไม่ไหว ติดฝนอยู่ด้วยกันก่อนได้ไหม ถ้าเธอไม่ว่าอะไร ฝนยังไม่ซาเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง Goodbye - PUN

ฉันไม่ได้ รักเธอเหมือนก่อน และเธอไม่ควรต้องเจอแบบนี้ จะไม่ขอ ให้เธอเข้าใจ ไม่ได้ขอ ให้เธออภัยกัน แค่อยากให้รู้ว่าฉันเสียใจ ที่ทั้งหมดนี้มันคือเรื่องจริง ไม่ได้ขอความเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
, คอร์ดเพลง, , เพลง เธอ 4sh, เพลงเธอ เนื้อเพลง, ไม่บอกเธอ คอร์ด