ต่างคนต่างไป คอร์ด - อาร์ The Star

นี่หรือคือเธอที่เคยรัก นี่หรือคือเธอคนนั้น คนเดิมที่รักที่เคยผูกพัน กลับเปลี่ยนผันไป อย่าบอกเลยว่ารักกัน ยิ่งได้ฟังยิ่งช้ำใจ สิ่งที่เธอแสดงต่อกันฉันรับไ...

-
คอร์ดเพลง ต่างคนต่างไป ของ อาร์ The Star, เนื้อเพลง ต่างคนต่างไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ต่างคนต่างไป ของ อาร์ The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
นี่หรือคือเธอที่เคยรัก นี่หรือคือเธอคนนั้น คนเดิมที่รักที่เคยผูกพัน กลับเปลี่ยนผันไป อย่าบอกเลยว่ารักกัน ยิ่งได้ฟังยิ่งช้ำใจ สิ่งที่เธอแสดงต่อกันฉันรับไม่ไหว อยู่ไปก็ทรมาน ต่างคนต่างไป ต่างคนก็รู้ว่าเราต่างกัน แค่คำว่ารักไม่พอเหนี่ยวรั้งเราได้ทุกอย่าง เมื่อมันสายจนเกินแก้ไข ต่างคนต่างไป ต่างคนต้องรับความจริงเอาไว้ เก็บคำว่ารักที่มีให้กันในหัวใจ เก็บในห้วงทรงจำ จบความรักที่มีต่อกันต้องยอมทำใจ ให้เราลาจาก เจ็บปวดแค่ไหนก็ตาม ฉันเองก็ต้องตัดใจ ไม่เคยรักใครมากเท่านี้และคง จะไม่รักใครอีกต่อไป เมื่อไม่มีเธอ (ซ้ำ *) ต่างคนต่างไป ต่างคนก็รู้ว่าเราต่างกัน แค่คำว่ารักไม่พอเหนี่ยวรั้งเราได้ทุกอย่าง เมื่อมันสายจนเกินแก้ไข ต่างคนต่างไป ต่างคนต้องรับความจริงเอาไว้ บอกลากันเสีย เพราะนี่คือวัน สุด ท้าย ฉันจะจำเธอไว้ เพียงแค่วันที่ดี ว่าเคยรักเธอมากแค่ไหน จนวันที่เราสองคนลาจาก
§ต่างคนต่างไป เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine) - The White Hair Cut

แค่อยากจะย้อน ให้เธอและฉัน ยืนข้างกันเหมือนก่อน แต่ก็รู้ เครื่องย้อนเวลา ไม่มีจริง... สักหน่อย ก็ได้แต่คอย และภาวนา ให้เรากลับไปเริ่มรักกันใหม่ จะไม่ยอมให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เออกูบ้า - KRK ft. JKR, DLK

และถ้าพรุ่งนี้ กูยังไม่ฟื้น กูยังไม่ตื่นตอนเช้า ก็ไม่ต้องฝืน มาให้กูยืน บอกยมบาลมาเอา มีผ้ากี่ผืน นอนลงที่พื้น ไม่อยากให้ใครต้องเศร้า จัดงานวันเสาร์ ที่เหลือแค่เผา เอ้!เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ความรู้สึกของตัวฉัน - มนัสวีร์

เธอยังอยู่ตรงนั้น เธอยังอยู่กับฉัน อยู่ในความทรงจำครั้งเก่า เวลาอาจผ่านไป ใจอาจแตกสลาย แต่สิ่งที่ไม่คลาย คือความรู้สึก ฉันก็รู้ ว่าเธอต้องไปสักวันหนึ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เธอไม่แคร์ด้วยซ้ำ - KRK ft.N/A,PTRP

ความรักเธอ มันจอมปลอม จริงไม่จริง เธอลองมอง ก็รู้มันเจ็บ... แต่ยังไม่เข็ด ก็เลยต้องลองย้อน ถ้าไม่ได้คบ... เพื่อค่านิยม แล้วเธอจะไป ใคร ๆ ก็มอง เคยรักกัน... มากมาย แต่ไม่เคยจะคิดเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพลงที่เธอไม่ฟัง - Bedroom Audio

แต่กลัวมันจะเป็นเพลงรัก ที่เธอแค่ฟังผ่าน เป็นอีกเพลง หวาน ๆ ไม่โดนใจ ไร้ความหมาย ท่วงทำนอง จะร้อยถ้อยคำ ไว้สวยงามสักเท่าไหร่ จะดีอย่างไร ถ้าเธอไม่สนใจฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
, คอร์ดเพลง, , เพลง ต่าง คน ต่าง ไป mp3, เพลงต่างคนต่างไป อาร์, เพลงต่างคนต่างไป อาร์ เดอะสตาร์