Love Delivery คอร์ด - Calories Blah Blah

มีคำว่ารัก มากมายในใจ อยากแบ่งปันให้ใครต่อใคร ที่ต้องการ ฉันจะรีบไป ด้วยความตั้งใจ เพียงแค่โทรเข้ามาบอกกัน เท่านั้นง่ายดาย? ฉันจะรีบไป ไม่ว่าใกล้ไกล เพี...

-
คอร์ดเพลง Love Delivery ของ Calories Blah Blah, เนื้อเพลง Love Delivery ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง Love Delivery ของ Calories Blah Blah

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ใครเศร้าซึมบ่อย ๆ ใครมีปัญหาต้องการที่พักใจ ใครที่ไม่มีใคร อย่าเก็บไว้ช่วยระบายให้รู้ที * มีคำว่ารัก มากมายในใจ อยากแบ่งปันให้ใครต่อใคร ที่ต้องการ ** (สั่งมาเลย)ฉันจะรีบไป (ส่งความรัก)ด้วยความตั้งใจ เพียงแค่โทรเข้ามาบอกกัน เท่านั้นง่ายดาย? (สั่งมาเลย)ฉันจะรีบไป (บอกรักเธอ)ไม่ว่าใกล้ไกล เพียงเห็นเธอมีความสุขใจ (ก็พอแล้วเอย) เธอไม่ต้องเกรงใจ หนักเบาแค่ไหนก็ทำได้เพื่อเธอ ตัวฉันจะไปเจอ เอาความรักไปทักทายถึงที่เลย (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) ก็เพียงพอแล้ว ไม่ต้องการอะไรตอบแทน ให้มันวุ่นวาย
§Love Delivery เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง อิจฉาแฟนเจ้า - ลำเพลิน วงศกร

โทษเด้อหล้า ถ้าว่าเจ้าบ่พอใจ อ้ายขอโทษหลาย หากถูกแฟนฮ้ายด้วยสายตา บ่ต้องคิดหลาย แค่อ้ายเผลอมองเจ้าผ่านมา แค่แอบอิจฉา เขาผู้ได้ควงแขนเธอ ได้แต่คิดนำเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ฮักพอก่ำก่า - ฐา ขนิษ

ฮักพอ ก่ำก่า บ่มีสิทธิ์ ได้ฮ่วมเฮียง ได้แค่เพียงฮ่วมฮ่าง เปื่อนทางหัวใจ ของอ้าย เป็นได้เพียง แค่ดอกไม้ริมทาง ฮักพอ ก่ำก่า บ่มีสิทธิ์ ได้ฮ่วมเฮียง ได้แค่เพียงฮ่วมฮ่างเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง แล้วฉันไม่เจ็บเห้อเธอว่า - ถุงแป้ง ชนกนันท์ Ft. น้ำแข็ง ทิพวรรณ

แล้วฉันไม่เจ็บเห้อ เธอว่า ที่ต้องปล่อยมือเธอไป เห็นน้ำตาฉันหม้ายคนดี รักนี้ฉันต้องจำนน เกิดมาแค่ได้รักกัน ความสุขของฉัน คือการได้เห็นเธอ เติบโตแล้วไปได้ไกล ดั่งที่เธอฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง คืนสิทธิ์ - บุ๊ค ศุภกาญจน์

เธอเป็นอิสระแล้ว ขอให้เธอจงโชคดี ดันทุรังไปก็ไม่ดี ถูกแล้วที่ถอดถอนใจ จากนี้ไม่มี ยัดเยียดความรักให้เธอ อีกต่อไป ฉันเข้าใจ ไม่เป็นไรหรอกเธอ ฉันเคารพสิทธิ์เธออยู่แล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพราะจนเลยต้องเจ็บ - เม้ก อภิสิทธิ์

หอบเอาสังขารเจ้าของ พร้อมกับเหล้าขาว เหน็บใส่ขี้แฮ่ ไปงานดอง อ้ายบ่มีเงินใส่ซอง ให้ดอกเด้อ... มีแต่ใจที่ พัง ๆ แต่บ่เป็นหยัง หลายดอกเด้อ คิดเสียว่าเจ้าบ่เคยเจอ คนซั่วจั่งอ้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้