คอร์ดเพลง ขอขอบคุณ บิลลี่ โอแกน

ขอขอบคุณ ทุกคนที่เคยทนคบ ทั้งคนที่เราเคารพ และคนที่ยอมคบเรา เราจึงซึ้งใจ ไซร้จึงคิดถึงเพื่อนเก่า ยังดีมีเพื่อนกับเขา ทั้งๆที่เราเขาลือกันว่าเลว เลว แบบเรา คำเขาเล่...
คอร์ดเพลง ขอขอบคุณ ของ บิลลี่ โอแกน, เนื้อเพลง ขอขอบคุณ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอขอบคุณ ของ บิลลี่ โอแกน

อัลบั้ม : บิลลี่ บันลือโลก

ขอขอบคุณ  ทุกคนที่เคยทนคบ ทั้งคนที่เราเคารพ  และคนที่ยอมคบเรา  
เราจึงซึ้งใจ  ไซร้จึงคิดถึงเพื่อนเก่า  ยังดีมีเพื่อนกับเขา  ทั้งๆที่เราเขาลือกันว่าเลว  
เลว แบบเรา คำเขาเล่าลือ  ก็เลวประสาคนซื่อ  กลับลือชื่อเราแหลกเหลว
ก็ใจสลาย  แล้วไปใครหาว่าเลว  ช้างในไฟลุกเป็นเปลว  ก็เลวด้วยความจริงใจ
** ขอบคุณ  ขอบคุณทุกคนที่สุด  พวกเราชาวอกชำรุด  เข้าชุดกันเลยเป็นไร  
เราไม่กล่าวหา  ว่าถูกใครทำช้ำใจ  ขอบคุณเขาด้วยซ้ำไป  ถึงไงให้เป็นบทเรียน
** ขอขอบคุณ  ทุกคนที่เคยทนคบ ทั้งคนที่เราเคารพ  และคนที่ยอมคบเรา  
พวกเราอาจเลว  แหลกเหลวกว่าใครหลายเท่า  แต่เราก็รู้ของเรา  บอกขอบคุณเขาไปเลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงรัก คอร์ด - Silly Fools Chord Phiang Rak by Silly Fools และฉันคงทนต่อไปอีกไม่ไหว คงต้องมีใครมาดูแลหัวใจ มันทนต่อไปอีกไม่ไหว อยากจะบอกว่าฉันมีเพียงความ รัก อยู่เต็มหัวใจ อยากรู้ ว่ามีใครจะมารับเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนสุดท้าย คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Khon Sutthai by Atsani Wasan จากฉันคนเดิม จากรักไม่เป็น จะขอเป็นคนที่รักเธอยิ่งกว่าคนไหน ๆ จากนี้คือเธอ จากนี้จนวันตาย เธอคือสุดท้ายของทั้งชีวิตและหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เผลอ คอร์ด - นภ พรชำนิ Chord Phloe by Noppha Phon Chamni โลกนี้ช่างสวยงาม ไม่อยากจะพลาดความงดงามนั้น ฉันหาทุกคำมาอธิบายเท่าไหร่ แค่อยากให้เธอเข้าใจว่าจริง ๆ แล้ว ฉัน รักเธอ แม้ว่าอาจจะเผลอ มองใคร แต่ว่าไม่ได้คิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกิดเป็นผู้ชาย คอร์ด - Grand Ex Chord Koet Pen Phuchai by Kraen Ek เกิดเป็นผู้ชายต้องมีใจอดทน กี่ครั้งกี่หนทนเก็บเอาไว้ จะคอยทำร้ายใจกันอีกนานถึงไหน หรือผู้ชายเสียใจไม่เป็น เตรียมเอาความร้าวรอน  ซ่อนเก็บเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
มุม คอร์ด - เพลย์กราวด์ (Playground) Chord Mum by Phen Krao (Playground) ได้แอบมองเธอข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้ ก็พอแล้ว ไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ในความหวังดี แค่ได้ชอบเธออย่างตอนนี้ ก็ถือเป็นโชคชะตาดี ๆ ที่คนอย่างฉันได้เกิดมาพบกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้