คอร์ด Abm6 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Abm6 / G#m6

รูปภาพคอร์ด Abm6
การจับคอร์ด Abm6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abm6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abm6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abm6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abm6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Abm6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou must leave out the 6th and 5th strings. &
Structure-
Note-,-,Eb,Ab,Cb,F
Important-
Chord NameAbm6
คอร์ด Abm6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Abm6, คอร์ด Abm6 ทาบ , จับคอร์ด Abm6 อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด Abm6, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ขอโทษ คอร์ด ตุ้ย ธีรภัทร์

หากเธอยังรักและเหลือเยื่อใยให้ฉัน ฉันจะทำทุกอย่าง ให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม หากเธอยังรักและพร้อมที่จะเผชิญ ทุกเรื่องราวด้วยกัน โปรดให้ฉัน ได้แ...

จดหมายผิดซอง คอร์ด มนต์สิทธิ์ คำสร้อย

ซองนั้นเป็นของพี่ ซองนั้นเป็นของพี่ แต่จดหมายนี้ สิเป็นของใคร บอกพี่หน่อยได้ไหม เธอเขียนถึงใคร กันหนอชอบกล ได้อ่าน สำนวนจ๊ะจ๋า รู้ไหมน้ำตา ข...

ไม่มีวันกลับมา คอร์ด Greasy Cafe

อาจจะเป็นเพราะฉันที่ทำให้วันดี ๆ หายไป อาจจะเป็นเพราะเธอที่ทำให้รักเราไม่ไปใหน อาจจะเป็นเวลาที่มีของเรามันน้อยไป แล้วจะทำยังไง กับรักที่เราม...

ลอยกระทงวันสงกรานต์ คอร์ด อ่ำ อัมรินทร์

อย่าสาดน้ำได้ไหม ช่วยเห็นใจกันบ้าง ขอให้ช่วยหลีกทาง คนกำลังลอยกระทง อย่าให้เทียนเปียกน้ำ เดี๋ยวผลบุญไม่ส่ง ผมจะลอยกระทงในวันสงกรานต์

ดาราผ้าถุง คอร์ด หนวด จิรภัทร

จอหนังลุงผ้าถุงผืนเก่า นายหนังชรา ความสาวบุปผา แห้งโรยรา ไม่ใครเอาหรอก แต่หนังลุงโนราห์ หรือว่ารองแง็งเพลงบอก ศิลปะปักษ์ใต้ยังขายออก ผ้าถุงล...