คอร์ด Abm7b5 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Abm7b5 / G#m7b5

รูปภาพคอร์ด Abm7b5
การจับคอร์ด Abm7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abm7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abm7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abm7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abm7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Abm7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAbm7b5
คอร์ด Abm7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abm7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Abm7b5, วิธีจับคอร์ด Abm7b5 กีต้าร์, วิธีจับคอร์ด Abm7b5 อูคูเลเล่, วิธีการจับคอร์ด Abm7b5, เรียนจับคอร์ด Abm7b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เก็บซ่อน คอร์ด พั้นช์ วรกาญจน์

ขอโทษที่ฉันเก็บซ่อน ความเป็นจริง เอาไว้ต่อไปไม่ไหว ร้องไห้จนฟูมฟาย ทำให้เธอรำคาญใจ เก็บอาการไม่อยู่ ขอโทษที่ฉันเก็บซ่อน ความเป็นจริง เอาไว้ต...

น่าอาย คอร์ด Royal Sprites

เรื่องมันช่าง น่าอาย... น่าอาย... อี ยา ยา ยา ยา ยา อ๊ะ อา. อะ อ๊ะ อ่ะ อาย น่าอาย... อี ยา ยา ยา ยา ยา อ๊ะ อาย ใครเป็นคนมาแอบร้องเพลง

กระเป๋าแบนแฟนทิ้ง คอร์ด เอกราช สุวรรณภูมิ

พี่ไม่ดังเหมือนดั่งน้องตั้งตารอ อนาคตเริ่มหักงอ ถึงรอคงไม่มีหวัง เจ้าคงอายเพื่อน ที่แฟนเขารวยเด่นดัง แต่พี่มันแค้วงมันคว้าง เหมือนเรือที่รอว...

หรือ (SLUR Cover by) คอร์ด NA POLYCAT

หรือฉันควรจะเดินไป ปล่อยให้วันผันผ่าน เปลี่ยน เวียนและวนในเส้นทางเดิน ฉันต้องทำอย่างไร หรือฉันควรจะรอคอย อยู่กับวันที่ไม่มีจริง ทุกสิ่งที่ทร...

เธอมากับฝน คอร์ด เอ๊กซ์ ฐิติ เวชบุล

เธอมากับฝน สวยตรงที่เดินตากฝน ตัวเปียกฝน เธอก็ยังสวยดี เธอมาจากไหน ฝนจึงเป็นใจอย่างนี้ เจอแบบนี้ ใจมันเลยร้อนรน