คอร์ด Absus2 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : Absus2 / G#sus2

รูปภาพคอร์ด Absus2
การจับคอร์ด Absus2 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Absus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Absus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Absus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Absus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Absus2 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. &
Structure-
NoteAb,Bb,Eb,Ab,-,-
Important-
Chord NameAbsus2
คอร์ด Absus2 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Absus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Absus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Absus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Absus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Absus2 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Absus2 , คอร์ด Absus2 ทาบ , วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ Absus2, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

สิเอาให้ได้ คอร์ด นุช วิลาวัลย์

ล็อคคอตีหัวล่ะเอาผัวเข้าบ้าน น้องบ่ได้ย่านคนมองบ่ดี เกิดมาซาดเดียวให้ได้อ้ายผู้นี้ น้องกะมีแฮงแล้ว ล็อคคอตีเข่าล่ะเอาอ้ายเป็นผัว น้องพร้อมเส...

หนังสือเล่มเก่า คอร์ด คิงส์ ชนาวิทย์

แค่หลับตา ฉันก็ยังคงเห็นเพียงแต่เธอ ยังคงพรำ่เพ้อ ยังละเมอ ว่าเธอไม่เคยทิ้งกันไป เธอเป็นหนังสือที่ฉันนั้นยังอ่าน ซ้ำอยู่อย่างนั้นไม่ไปไหน ยั...

ไอเลิฟตุ๊ดซี่ คอร์ด Ost.แหยมยโสธร 3-สายสิน วงษ์คำเหลา

จะขอรักแน่วแน่แต่แม่พุ่มพวง ถึงขนตูดร่วงรักพุ่มพวงทุกวันเวลา รักมาเนิ่นนาน ทวารยังหวานทุกครา ยังรักตูดเท่าฟ้า ขอเพียงว่าอย่าเป็นริดสีดวง

ห่วงใยเหลือเกิน คอร์ด แซงค์ ปฏิวัติ เรืองศรี

ฝากกับฟ้า เป็นเพื่อนยามเธอเศร้า ฝากกับดาว ช่วยดูแลเธอ อยากให้รู้ ถึงแม้ไม่ได้เจอ อยากบอกเธอ ว่าทั้งหัวใจ ห่วงใยเหลือเกิน แผ่นน้ำและฟ้า ที่ดู...

จีนี่จ๋า คอร์ด 2002 ราตรี

เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา Genie จ๊ะ Genie จ๋า ออกมา... เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา Genie นะจ๊ะ มานะ ฮะฮา ฮะฮา