คอร์ด Am3 (Power) จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Am3 (Power)

รูปภาพคอร์ด Am3 (Power)
การจับคอร์ด Am3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Am3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Am3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Am3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Am3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsAm3 power chord's notes: A and C.
The Am3 power chord is a minor third interval consisting of only two notes: the root (A) and the minor third (C). It's not used as often as the classic power chord, due to its less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteA C
Important-
Chord NameAm3 (Power)
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Am3 (Power), คอร์ด Am3 (Power) ทาบ , จับคอร์ด Am3 (Power) กีต้าร์, วิธีจับคอร์ด Am3 (Power) อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Am3 (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ก้อนหินกับนาฬิกา คอร์ด Bird ธงไชย

แต่ถามว่ารักไหม เหนื่อยนักแล้วรักไหม ฉันคงยังมีใจตอบว่ารัก แต่ถามว่าท้อไหม ฉันตอบเลยว่ามาก ยากเย็นจนเกินความเข้าใจ

ลึก ลึก คอร์ด Cells

แม้ในใจ ลึก ๆ มันจะเจ็บ ใจ ลึก ๆ มันจะปวด ความรู้สึก ลึก ๆ นั้นมันอยาก จะนั่งลงคุกเข่า อ้อนวอนให้เจ้านั้นจงอย่าไป เท่านี้เพียงอยากบอก แต่ต้อ...

ลับหลัง คอร์ด Sunshine

ต่อหน้าเป็นแฟนของฉัน ลับหลังเธอเป็นของใคร กอดที่ฉันได้ไป ใครต่อใครก็ได้เหมือนกัน อยากจะรู้ คำนั้นที่เธอเคยบอกว่ารักฉัน มันมีจริงหรือเปล่า หร...

We Don't Talk Anymore คอร์ด Charlie Puth Feat.Selena Gomez

Don't wanna know Kinda dress you're wearing tonight If he's holdin onto you so tight The way I did before I overdosed Should a known your lo...

กรุณาฟังให้จบ คอร์ด แช่ม แช่มรัมย์

หลับ ตา ลงก็เห็นแต่ใบหน้าเธอ กี่เช้าตื่นมาก็เจอ ว่าคิดถึงเธออยู่เป็นประจำ ใจมันก็ลอยออกไปหาเธอ อยู่ทุกเช้าค่ำ ไม่รู้จะทำยังไง อยากมีเธออยู่เ...