คอร์ด Bb5aug (Power) จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : Bb5aug (Power)

รูปภาพคอร์ด Bb5aug (Power)
การจับคอร์ด Bb5aug (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bb5aug (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bb5aug (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bb5aug (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsBb5aug power chord's notes: Bb, F# and (Bb). Optionally, you can play the octave (Bb) on string three, fret three.
The Bb5aug power chord is a two note interval, similar to the Bb5 but with an augmented fifth instead of a perfect fifth.
Bb5aug - Bb(A#) augmented fifth power chord's alternative names: Bbm6, Bb(b6), Bb5+, Bb+5(no3), Bb+(no3), Bb(#5)(no3), Bbaug(no3)
Structure-
NoteBb F#
Important-
Chord NameBb5aug (Power)
ป้ายกำกับ: คอร์ด Bb5aug (Power) นอก, วิธีการจับคอร์ด Bb5aug (Power), ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, คอร์ด Bb5aug (Power) อูคูเลเล่, การจับคอร์ด Bb5aug (Power) อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เสียเวลา คอร์ด Fin

ขอบคุณที่เธอนั้นทิ้งกันไป ก็รู้ว่าเธอไม่รักแล้วจะไปรักเธอเพื่ออะไร แม้ว่าเธอจะทิ้ง ก็อยู่คนเดียวไม่เห็นจะตาย ก็ยังสบาย ไม่ต้องเป็นควาย ขอบคุ...

ทบทวนอีกครั้ง คอร์ด วงแทมมะริน

เพราะเธอคือที่รัก ที่รักมากกว่าใคร ไม่อยากให้เธอไปไหน เป็นของใครของคนอื่น เพราะมีเธอแล้ว ไม่คิดอยากได้คนอื่น ไม่เหมือนเธอ โปรดจงทบทวนอีกครั้...

ลับหลัง คอร์ด Sunshine

ต่อหน้าเป็นแฟนของฉัน ลับหลังเธอเป็นของใคร กอดที่ฉันได้ไป ใครต่อใครก็ได้เหมือนกัน อยากจะรู้ คำนั้นที่เธอเคยบอกว่ารักฉัน มันมีจริงหรือเปล่า หร...

ฝืน คอร์ด Greasy Cafe

จากนี้... ไป ต้องฝืน... อีกเท่าไหร่ แค่รู้ตอนนี้ฉันมีเธออยู่ และฉันอบอุ่นใจ และหากวันนี้คือวันสุดท้าย... ขอให้เป็นคืนวันที่ดีของเรา

พรุ่งนี้ที่ดีกว่า คอร์ด Sqweez Animal

ขออยู่อย่าง เหงา ๆ ไปคนเดียวจะได้ไหม มันต้องมีวันที่ฉันพบ จะโดดเดี่ยวฉันก็ยอมรับได้ ฉันขออยู่อย่าง เหงา ๆ อยู่คนเดียวคงไม่ตาย