คอร์ด Bb6 (Power) จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Bb6 (Power)

รูปภาพคอร์ด Bb6 (Power)
การจับคอร์ด Bb6 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bb6 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bb6 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bb6 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsBb6 power chord's notes: Bb and G.
The Bb6 power chord is a two note interval, similar to the Bb5 but with a major sixth instead of a perfect fifth.
Bb6(p) - Bb(A#) major sixth power chord's alternative names: BbM6(p), Gm3/B
Structure-
NoteBb G
Important-
Chord NameBb6 (Power)
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ด Bb6 (Power), ฝึกจับคอร์ด Bb6 (Power), วิธีจับคอร์ด Bb6 (Power) อูคูเลเล่, คอร์ด Bb6 (Power) ใน, ฝึกจับคอร์ด Bb6 (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ตัวตายใจสู้ คอร์ด Clash

เร่าร้อนเกินไฟ เร่งเร้าข้างใน ใจมุ่งไป ยังฟากฟ้า มีเส้นชัยไกลโพ้นสุดตา อยากถึงต้องพุ่งชน เมื่อชีวิตไม่นานก็ตาย ยิ่งต้องคว้าให้ได้ดังใจ เวลาไ...

หนังสือเล่มเก่า คอร์ด นช. (สุชาติ The Voice)

อย่าติดกับเวลาที่ยังเดินไปข้างหน้า โปรดจงลองมองหา สิ่งใหม่ ๆ บนปฎิทิน เป็นแค่เศษหยดน้ำที่คุณหยุดไหลริน ให้เป็นเพียงหนังสือเล่มนึง ที่เคยอ่าน

แอบชอบ : いますぐ あいたい (JP Version) คอ ละอองฟอง

อานาะโอ สุกินะ คิโมจี ดาเระนิโม มาเคะนาอิวะ อาตาชิ ซูตโตะ โอ้ ซูตโตะ มะอัตเตะรุ คารา เนเอ อานาตะโม อาตาซิ โตะโอนาจิ คิโมจิเด อีรุนเดะโช ฮายา...

หมวยนี่คะ คอร์ด China Dolls

ก็หมวยนี่คะ ไม่ได้ตั้งใจ ก็หมวยนี่คะ ไม่ได้ตั้งใจ ไม่ชอบใช่มั๊ย ขออภัย ถ้าไม่ดี ก็หมวยนี่คะ ไม่ได้ตั้งใจ ก็หมวยนี่คะ ไม่ได้ตั้งใจ ไม่ชอบใช่ม...

น้ำตาจ่าโท คอร์ด คำภีร์ลูกทุ่ง

ลืม น้ำพริกผักจิ้มไตปลา เจ้าลืมแม้กลิ่นปลาร้า เจ้าลืมกระทั่งปลาย่าง เจ้าไม่ถวิล จึงโบยบินคิดติดปีกหาง อำลาผัวไปไกลห่าง ทิ้งลูกร้องครางจนแทบข...