คอร์ด Bb6 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Bb6 / A#6

รูปภาพคอร์ด Bb6
การจับคอร์ด Bb6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bb6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bb6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bb6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bb6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bb6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe note F on the sixth string is not required, but can be played on the 1st fret if needed. & This chord is played start on fret 1 Normal major chord with added 6th
StructureR-3-5-6,R = Bb,Bb + major interval = D (scale degree = 3rd),D + minor interval = F (scale degree = 5th),R = Bb minor interval = G (scale degree = 6th)
NotexorF,Bb,F,Bb,D,G
Importantoccasionally used
Chord NameBb6
คอร์ด Bb6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Bb6 , คอร์ด Bb6 ทาบ , วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb6, คอร์ด Bb6 จับยังไง, การจับคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ชะตากรรม คอร์ด มาลีฮวนน่า

หวาดหวั่นหวั่นไหว ประตูเส้นชัยฉันไม่รู้จัก ทางรักฉันไปไม่ถึง ซึ่งที่ใจมุ่งหวัง เดินย่ำบนซากวิมานวิมานที่มันผุพัง ความหวังที่มันหมดหวัง ทุกอย...

Ride Out คอร์ด Kid Ink Feat.Tyga, Wale, YG & Rich

It's the only way we know to go Squad up, never roll alone And we gone ride on forever We ride out together Pull up right in your zone

ที่ปรึกษา คอร์ด พดด้วง

มันบีบหัวใจ สั่น ๆจากข้างใน ที่ต้องเป็นที่ปรึกษาแก้ปัญหา เรื่องเธอรักใคร เธอเพียงไว้ใจ โดยไม่เคยจะสนใจ ว่าคนเป็นที่ปรึกษาเกิดปัญหา ว่ารักเธอ

เคลียร์ให้จบ คอร์ด เบิ้ล ยุทธพล

ช่วยกลับไปลืมแฟนเก่าของเธอ แล้วบอกกับเขาว่าเธอเสียใจ ที่มาคบ คบกับฉันเธอไม่คิดอะไร บอกเขาไปว่าฉันผิดเอง ที่ยังตามตอแยทั้งวัน

เพลงสรรเสริญพระบารมี คอร์ด Royal Anthem

เย็นศิระเพราะพระบริบาล ผลพระคุณ ธ รักษา ปวงประชาเป็นสุขศานต์ ขอบันดาล ธ ประสงค์ใด จงสฤษดิ์ดัง