คอร์ด Bb7 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Bb7 / A#7

รูปภาพคอร์ด Bb7
การจับคอร์ด Bb7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bb7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bb7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bb7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bb7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bb7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. The note F on the sixth string is not required, but can be played on the 1st fret if needed. & This chord is played start on fret 1 Major chord with a minor 7
StructureR-3-5-m7,R = Bb,Bb + major interval = D (scale degree = 3rd),D + minor interval = F (scale degree = 5th),F + minor interval = Ab (scale degree = minor 7th)
NotexorF,Bb,F,Ab,D,F
ImportantFrequently used
Chord NameBb7
คอร์ด Bb7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด Bb7 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด Bb7, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, เทคนิคจับคอร์ด Bb7, วิธีจับคอร์ด Bb7 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ใจคน คอร์ด วงนั่งเล่น

แม้แต่ใจเราเอง เคยบังคับมันได้ที่ไหน ถึงสั่งมันยังไง ก็ไม่เห็นมันฟังสักที แม้แต่ใครบางคน ต่อให้รักมากสักแค่ไหน ถ้าเขาอยากลืมไป ก็ตามสบาย ตาม...

ภาษากาย คอร์ด Potato

จะโกรธมั้ย ถ้ารบกวนอะไรอีกครั้ง ให้เหมือนวันที่เรารักกัน อยากจะจำภาพเธอเอาไว้ และจะโกรธมั้ย ถ้าขอดึงเธอมากอดไว้

น้ำนิ่งไหลลึก คอร์ด Silly Fools

ช่วยเพลา ๆ ความก้าวร้าวลดลงหน่อย หากมันบ่อยชักจะกร่อยชักรำคาญ พอฉันดีชักทำตัวเป็นสุนัขบ่อย อย่าปล่อยให้กร่อยกันอย่างนั้น

เศษดิน คอร์ด วง Cen

ไอ้ฉันแค่เศษดินเธออย่าลดตัวลงมา เธออยู่ถึงบนฟ้าอย่าเสียเวลากับฉันเลย ดอกฟ้าคงสูงไปตัวฉันคงต้องตัดใจ เราต่างกันแค่ไหนถามคนบ้ามันยังรู้เลย

คิดถึง คอร์ด Peacemaker

ว่าทุกเวลา ที่เราห่างกันแสนไกล ยังมีอีกคำในหัวใจ ที่จะบอกเธอ ให้เธอได้รู้และเข้าใจ ว่าคิดถึงเธอ เมื่อเราห่างกันแสนไกล มีคำหนึ่งคำจะพูดไป ให้...