คอร์ด Bb7b9 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Bb7b9 / A#7b9

รูปภาพคอร์ด Bb7b9
การจับคอร์ด Bb7b9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bb7b9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bb7b9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bb7b9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bb7b9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameBb7b9
คอร์ด Bb7b9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb7b9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb7b9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb7b9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb7b9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb7b9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Bb7b9, ฝึกคอร์ด ทาบ Bb7b9, เทคนิคจับคอร์ด Bb7b9, คอร์ด Bb7b9 ใน, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Play That Funky Music คอร์ด Wild Cherry

Yeah, they was dancin' and singin' and movin' to the groovin' and just when it hit me Somebody turned around And shouted Play that funky mus...

หัวใจละเหี่ย คอร์ด มาลีฮวนน่า

โลกนี้มันสับสน ผู้คนผู้สร้าง เยื้อแย่งปิดเส้นทาง เส้นทางที่เดิน ย้อนมองกันบ้างไหม เหนื่อยล้ากันเท่าไร กี่ครั้งที่คุณ น้ำตาไหลออกมา

กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม คอร์ด ปนัดดา เรืองวุฒิ

เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิตอ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริงจริง เพราะหัวใจรักแค่เธอ คนเดียว

หวังดีเสมอ คอร์ด Potato

มีไหล่เอาไว้ให้ซบ มีมุมให้เธอได้พัก มีตักให้เธอหนุนนอนเมื่อเธอเหน็ดเหนื่อยใจ ถึงไม่ได้รักตัวฉัน ขอแค่ให้เธอไว้ใจ ผู้ชายคนนี้หวังดีกับเธอเสมอ

ปืนบ่มีลูก คอร์ด สมัย อ่อนวงศ์

ปืนมีลูก ยิงบ่ถูกบ่ตาย ซอมีสายเอาแขวนไว้ก็บ่ดัง ไวโอลินนั้นก็มีสี่สาย เอาไปสีใส่ควาย ควายได๋มันสิฟัง ชายใจเดียวเจอะหญิงใจเดียว