คอร์ด Bb9 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Bb9 / A#9

รูปภาพคอร์ด Bb9
การจับคอร์ด Bb9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bb9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bb9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bb9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bb9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bb9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe note F on the first string is not required, but can be played on the 1st fret if needed. The string 4 (D) is left open. &
Structure-
Note-,Bb,D,Ab,C,xorF
Important-
Chord NameBb9
คอร์ด Bb9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Bb9 ง่าย ๆ, วิธีจับคอร์ด Bb9 , การจับคอร์ด Bb9, ฝึกจับคอร์ด Bb9, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เงาที่มีหัวใจ คอร์ด Ost.แรงเงา-มิ้นท์ Af3

แม้ดูเหมือนเป็นเงาไม่มีตัวตน แต่ฉันก็มีหัวใจ เจ็บตรงที่รู้ว่าเธอรักใคร และไม่มีวันเป็นฉัน เธอจะรู้สักวันว่าเงาที่เห็น ไม่ใช่ที่เป็นที่จะคาดฝัน

อารมณ์สีเทา คอร์ด Potato

ไม่รู้เลยจะอยุ่ที่ไหนกับใคร แต่ขอให้เธอได้โปรดฟังไว้ ว่า คน ๆ นี้นั้นรออยู่ แม้หัวใจเธอเปลี่ยนไปแล้วก็รู้ แต่ฉันขอรอเธอ จนถึงวันที่หยุดหายใจ

ป่าซาง คอร์ด สุรพล สมบัติเจริญ

โอ โอ๊โอ ป่า ซาง ดินแดนความหลังนี้ช่างมีมนต์ ใครได้ไปเยือน ยากที่เลือนลืมได้สักคน คล้ายว่าป่านี้มีมนต์ ดลหัวใจให้พี่ใฝ่ฝัน

บ้านเรา คอร์ด 25 Hours

ให้ลมช่วยพัด ความทุกข์ไป ให้พัดเปลวควันไป จากบ้านเรา ให้ลมแห่งรัก มาบรรเทา ให้เหมือนในวันเก่า ให้บ้านเรา กลับมาเป็นเหมือนเดิม

รักฉันนานๆ คอร์ด ลานนา คัมมินส์

รักฉันนาน ๆ บอกกันซักคำ บอกกันแล้ว อย่าคืนคำ อย่าทำเฉย หากว่าใจเราตรงกัน อย่าแกล้งให้ทรมานเลย โปรดจงเผย คำว่ารัก ให้ชื่นใจ