คอร์ด Bb9 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Bb9 / A#9

รูปภาพคอร์ด Bb9
การจับคอร์ด Bb9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bb9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bb9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bb9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bb9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bb9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe note F on the first string is not required, but can be played on the 1st fret if needed. The string 4 (D) is left open. &
Structure-
Note-,Bb,D,Ab,C,xorF
Important-
Chord NameBb9
คอร์ด Bb9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Bb9 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด Bb9, ฝึกจับคอร์ด Bb9, คอร์ด Bb9 อูคูเลเล่, การจับคอร์ด Bb9 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หุ่นไล่กา คอร์ด บ่าววี

ที่หุ่นไล่กากางแขน ก็เพราะรอแฟนกลับมา วันเดือนผ่านไปทุกครา ตรึงตรายังอ้าแขนรอ ไม่เคยเอ่ยปากใด ใด สักคำก็ไม่ร้องขอ นับครั้งไก่ขันเฝ้ารอ ชินชา...

เหยียบดาว คอร์ด Zeal

จะไปดวงดาวที่ไกลสุดปลายฟ้า ไปดวงจันทร์ที่ล่องลอยบนนภา ไปเป็นคนที่สูงจนเกินกว่า คำที่ใครเขานินทา จะไปเป็นคนที่ยืนอยู่บนนั้น มันอาจไกลแต่หัวใจ...

ไม่อยากได้ยินเสียงเธอ คอร์ด สิงโต The Star

ขอเลยวันนี้ ไม่อยากได้ยินเสียงเธอเข้าใจไหม เบอร์ของเธอขึ้นมา หน้าเขาก็ลอยเข้ามาให้เสียใจ เพราะชั่วโมงนี้ เธอต้องดูแลรักษา เขาเอาไว้ อย่าเสีย...

สาวบางโพ คอร์ด ตู้ ดิเรก

ขวัญสะทก อกเจ้าเอ๋ย ไม่น่าเลย มาหลงรักสาวบางโพ คิ้วโก่ง หน้ากลม ผมงาม ต้องตา โอ้โห้ สาวบางโพนั้นโก้จริง ๆ ยิ้มมีเสน่ห์ เก๋เกินมองข้าม ถามใคร...

มุมมอง คอร์ด Listen Too Much

อย่าทิ้งฉันไว้คนดี ไม่ได้มีเธอคนเดียวที่ผิดหวัง อย่าทิ้งฉันไว้ข้างหลัง ไม่อยากให้คิดว่าเธออยู่เพียงลำพัง ถึงแม้โลกนี้โหดร้าย เราจะผ่านพ้นไปด...