คอร์ด Bb9b5 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Bb9b5 / A#9b5

รูปภาพคอร์ด Bb9b5
การจับคอร์ด Bb9b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bb9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bb9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bb9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bb9b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameBb9b5
คอร์ด Bb9b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb9b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb9b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Bb9b5, คอร์ด Bb9b5 นอก, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

กันและกัน คอร์ด Modern Dog

ช่วงเวลา ที่แสนเหน็บหนาว ต้องปวดร้าว เธอนั้นยังมีฉัน ไม่อ้างว้าง ถ้าเราอยู่ข้างกัน จำเอาไว้ในวันเวลาที่เธออ่อนล้า เรานั้นยังมีกัน

คนตัวดำ คอร์ด Labanoon

จะดำก็ดำแต่ตัวไม่ใช่หัวใจ รูปร่างหน้าตายังไงแต่ก็รักจริง ถ้าได้ลงเอยกับใครก็จะไม่ทิ้ง ถ้ารักกันจริง ก็บอกกันมา ว่าอยู่ที่ไหน ก็ได้แต่รอร้อรอ...

Bad Moon Rising คอร์ด Credence Clearwater Revival

Don't go around tonight, Well, it's bound to take your life, There's a bad moon on the rise I hear hurricanes ablowing I know the end is com...

ยังไม่รู้ คอร์ด Better Weather

ยังไม่รู้ ไม่รู้ต้องทนอีกนานเท่าไหร่ ฉันยังคงต้องเดินอยู่กับความเดียวดายและช้ำใจ อีกนานสักเท่าไหร่ นานสักเท่าไร อยู่อย่างคนที่ไม่มีใจ ตั้งแต...

ลอยกระทงวันสงกรานต์ คอร์ด อ่ำ อัมรินทร์

อย่าสาดน้ำได้ไหม ช่วยเห็นใจกันบ้าง ขอให้ช่วยหลีกทาง คนกำลังลอยกระทง อย่าให้เทียนเปียกน้ำ เดี๋ยวผลบุญไม่ส่ง ผมจะลอยกระทงในวันสงกรานต์