คอร์ด Bbadd9 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Bbadd9 / A#add9

รูปภาพคอร์ด Bbadd9
การจับคอร์ด Bbadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bbadd9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. &
Structure-
Note-,Bb,F,C,D,F
Important-
Chord NameBbadd9
คอร์ด Bbadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด Bbadd9, ฝึกจับคอร์ด Bbadd9, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Bbadd9, คอร์ด Bbadd9 ทั้งหมด, จับคอร์ด Bbadd9 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เหี้ย 2017 คอร์ด P9d

เอ้ายกแก้วขึ้นมาชนกับสหาย แม่งโคตรเชี่ย แดกกันตั้งแต่ดึกไปยันสาย แม่งโคตรเชี่ย ไหนใครที่แบ่งพรรคแบ่งพวก แม่งโคตรเชี่ย อยากจะอ้วกก็อ้วกแต่โดน...

โปรดจงตัดสินใจ คอร์ด จั๊ก ชวิน

โปรดจงตัดสินใจ อย่าทำเอียงอาย อย่าลังเลใจ ขอจงเชื่อกัน ผูกเกลียวความสัมพันธ์ อยู่เคียงกันและกัน จวบจนวันชีพวาย พร้อม ฉันพร้อมให้ความอบอุ่นกั...

ของปลอม คอร์ด สุรพล สมบัติเจริญ

ของไม่จริงมันจึงไม่สั่น ไม่ไหว เขย่าเท่าไรจะให้มันไหวมันก็ไม่ยอม สงสัย ข้างในคงเป็นของปลอม ที่แม่เนื้อหอม ปลอมไว้หลอก คุณลุง

เจ้านาย คอร์ด พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

เพื่อนของฉันหลับไปแล้วไม่ยอมตื่น เจ้านายบอกว่ามันป่วยตายไปเอง วิธีชีวิต บัดนี้มาเปลี่ยนไป จากเคยสบายกลับกลายเป็นเร่งร้อน เข้าทำงานเป็นกะ เป็...

My Cherry Amour คอร์ด Stevie Wonder

In a cafe or sometimes on a crowded street I've been near you, but you never noticed me My cherie amour, won't you tell me how could you ign...