คอร์ด Bbaug7 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Bbaug7 / A#aug7

รูปภาพคอร์ด Bbaug7
การจับคอร์ด Bbaug7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbaug7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbaug7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbaug7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbaug7 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameBbaug7
คอร์ด Bbaug7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbaug7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbaug7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbaug7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbaug7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbaug7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Bbaug7, เว็บคอร์ดกีต้าร์ Bbaug7, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Bbaug7, จับคอร์ด Bbaug7 กีต้าร์, คอร์ด Bbaug7 ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

กรรม คอร์ด Am Seatwo

อยาก ให้ เธอมาลองเป็นฉัน เธอจะได้รู้ ว่ามันเจ็บปวดเพียงใด ที่หลอกให้รัก ที่หลอกให้คิดไปไกล เธอจะได้รู้ ว่าความเสียใจ มันมากมายเท่าไหร่ คนหนึ...

ล้านคำขอโทษ คอร์ด แอน ธิติมา

แค่เพียงหยดเดียว ที่ไหลมาจากตา ก็อยากจะขอโทษเธอสักล้านคำ ที่ทำให้เธอต้องช้ำ ต้องเสียน้ำตาให้กัน มันเกลียดตัวเอง ที่เผลอทำอย่างนั้น ทำคนที่รั...

เกิดมาเพื่อรักเธอ คอร์ด มอส ปฏิภาณ

เกิดมาเพื่อจะรัก รักเธอคนเดียวอยู่อย่างนี้ ต่อให้มันไม่มีหนทางใด ๆ ก็ไม่เคยหวั่นไหว เกิดมาเพื่อจะรัก รักเธอจริง ๆ และพร้อมจะตายแทนได้ ก็เพรา...

อย่างน้อยก็เคยได้ชื่อว่าคนรักกัน คอ จอนนี่ อันวา

อย่างน้อยครั้งหนึ่งก็เคยได้ชื่อ ว่าเป็นคนรักกัน อย่างน้อยก็ยังมีคืนและวัน ที่เคยมีความหมาย อย่างน้อยจะยังมีเธอในใจ และแม้เวลาจะเปลี่ยนไปนานส...

ถึงเวลา...(Wake) คอร์ด Lomosonic

วันที่ตัวฉันจะตื่น วันที่จะยืนอีกครั้ง พอแล้วคำว่าพ่ายแพ้ พอแล้วใจที่ยอมให้ใคร ทุกอย่าง จะปลุกตัวเอง จากฝันที่หลับใหล จะเปิดดวงตา มองฟ้าที่เ...