คอร์ด Bbaug9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Bbaug9 / A#aug9

รูปภาพคอร์ด Bbaug9
การจับคอร์ด Bbaug9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbaug9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbaug9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbaug9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbaug9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameBbaug9
คอร์ด Bbaug9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbaug9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbaug9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbaug9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbaug9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbaug9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Bbaug9 ใน, ฝึกจับคอร์ด Bbaug9, การจับคอร์ด Bbaug9 กีต้าร์, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Bbaug9, วิธีจับคอร์ด Bbaug9 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

แรง คอร์ด เต้น นรารักษ์

ฉันจะเอาแรงไปสู้กับใครที่ไหน ขอเอาหัวใจฉันไปขวางทางได้ไหม เจอกับรักที่มาแรงฉันต้านมันไม่ไหว ก็ต้องแพ้หัวใจเธอกับเขาที่มีให้กัน

เธอบอกให้ลืม คอร์ด บุปผา ธรรมบุตร

เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน ลืมความผูกพัน ที่มีให้กันมานานเกินไป เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ ทุกสิ่งเปลี่ยนไป เธอไม่มีใจให้...

ยิ่งสูงยิ่งหนาว คอร์ด เต๋อ เรวัต พุทธินันท์

เขาสูงล้ำค้ำฟ้าตระหง่าน เหล่าภัยพาลคืบคลานเป็นเงา ยิ่งสูงยิ่งหนาวยอดเขายังห่าง อยู่บนทางนึกหวั่นนึกพรั่นความหนาว เปรียบคนเราเหมือนดั่งขึ้นภู...

ฝืน คอร์ด Greasy Cafe

จากนี้... ไป ต้องฝืน... อีกเท่าไหร่ แค่รู้ตอนนี้ฉันมีเธออยู่ และฉันอบอุ่นใจ และหากวันนี้คือวันสุดท้าย... ขอให้เป็นคืนวันที่ดีของเรา

คนสุดท้าย คอร์ด อัสนี วสันต์

จากฉันคนเดิม จากรักไม่เป็น จะขอเป็นคนที่รักเธอยิ่งกว่าคนไหน ๆ จากนี้คือเธอ จากนี้จนวันตาย เธอคือสุดท้ายของทั้งชีวิตและหัวใจ