คอร์ด Bbdim จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Bbdim / A#dim

รูปภาพคอร์ด Bbdim
การจับคอร์ด Bbdim ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbdim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbdim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbdim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbdim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bbdim ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou should not play the 6th string. & This chord is played start on fret 1 Basic diminished triad.
StructureR-m3-m5,R = Bb,Bb + minor interval = Db (scale degree = minor 3rd),Db + minor interval = E (scale degree = flat/diminished 5th)
Note-,Bb,Fb,Bb,Db,F
Importantoccasionally used
Chord NameBbdim
คอร์ด Bbdim อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbdim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbdim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbdim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbdim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbdim ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Bbdim, ฝึกจับคอร์ด Bbdim, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ Bbdim, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, วิธีจับคอร์ด Bbdim ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

I Don't How To Love Him คอร์ด Helen Readdy

I never thought I'd come to this What's it all about Don't you think it's rather funny I should be in this position I'm the one who's always...

ท้องไม่รับ คอร์ด ดัง พันกร

ท้องฉันก็ไม่รับ ก็ไม่รับ อย่างดีก็ได้แต่ร้อง ท้องไม่รับซักอย่าง อะไรมันก็ไม่รับ มันไม่รับ มันไม่รับ ไอ้ที่มันเป็นอย่างเงี้ยะ เพราะเธอคนเดียว

ร้องไห้ทำไม คอร์ด Taxi

ร้องไห้ออกมาทำไม เสียดายน้ำตา เปล่า ๆ เมื่อไม่รัก ก็ปล่อยเขา ไม่ต้องใส่ใจ ร้องไห้ออกมาทำไม ขืนทนกันอยู่อย่างนี้ ก็ไม่เห็นจะดี มีแต่เสียใจ อย...

เธอมากับฝน คอร์ด เอ๊กซ์ ฐิติ เวชบุล

เธอมากับฝน สวยตรงที่เดินตากฝน ตัวเปียกฝน เธอก็ยังสวยดี เธอมาจากไหน ฝนจึงเป็นใจอย่างนี้ เจอแบบนี้ ใจมันเลยร้อนรน

เพื่อเธอตลอดไป คอร์ด ศักดา พัทธสีมา

แต่จะมีใคร ให้เธอ หมดใจ อย่างฉัน และมันจะมีให้เธอเพียงคนเดียว อยู่มาจนวันนี้ เพื่อเจอเธอ จะอยู่เพื่อเธอตลอดไป จะเอาความรัก ที่มีเก็บไว้ เพื่...