คอร์ด Bbdim7 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Bbdim7 / A#dim7

รูปภาพคอร์ด Bbdim7
การจับคอร์ด Bbdim7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbdim7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbdim7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbdim7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbdim7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bbdim7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou should not play the 6th string. &
Structure-
Note-,Bb,Fb,G,Db,F
Important-
Chord NameBbdim7
คอร์ด Bbdim7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbdim7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbdim7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbdim7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbdim7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbdim7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Bbdim7 ใน, จับคอร์ด Bbdim7 กีต้าร์, จับคอร์ด Bbdim7, ฝึกจับคอร์ด Bbdim7, คอร์ด Bbdim7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ (Rainy Day) Mean feat.Fongbeer

วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ วันนั้นเขาก็พูดกับฉัน แบบที่เธอพูดมาเลย ฉันคุ้นและเคยกับความเสียใจ ท่ามกลางลมฝนปราย ไม่กลัวแล้วเมฆดำ วันนั้นฝนก็หนัก...

เรื่องมันเศร้าขอเหล้าเข้มๆ คอร์ด วุฒิ ป่าบอน

ดื่มสิครับ ดื่มให้กับความปวดร้าว เปิดเพลงเบา ๆ ให้ใจมันผ่อนคลาย ดื่มให้ลืม เอาให้ไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร เพลงมันโดนก็อย่าใส่ใจ เพลงมันใช่ก็อย่าไ...

Yes แน่นอน คอร์ด ฟอสซิ่ว สยิวกิ้ว (VRZO)

Yes แน่นอน คนนี้ Yes แน่นอน เธอขาวเหมือนนีออน สว่างไสวเหมือนซีนอน โอแม่บังอร อยากเอาเธอมาหนุนนอน อ่ะ Yes แน่นอน คนนี้ Yes

ใจเป็นของเธอ คอร์ด โรสเมรี่

รู้เพียงแต่หายใจก็มีแต่เธอ รู้เพียงแต่ทุกนาทีนั่นมีเธอในใจ ทั้งชีวิตไม่อาจรักใคร หัวใจมันเป็นของเธอ รู้แค่เพียงเมื่อไหร่สูญเสียเธอ ก็ไม่อาจท...

ความหวังหลังรอยยิ้ม คอร์ด Forever

เฝ้ามองแต่เธอก่อนใคร ก่อนใครทุกคน กลัวเหลือทน กลัวเจ็บช้ำใจ เป็นเพราะเธองามเหนือใคร คนสนใจเธอมีมากมาย เมื่อเธอโปรยยิ้ม ยิ้มมาให้ฉัน