คอร์ด Bbm6 จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : Bbm6 / A#m6

รูปภาพคอร์ด Bbm6
การจับคอร์ด Bbm6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbm6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbm6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbm6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbm6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bbm6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe note F on the sixth string is not required, but can be played on the 1st fret if needed. The string 3 (G) is left open. &
Structure-
NotexorF,Bb,F,G,Db,G
Important-
Chord NameBbm6
คอร์ด Bbm6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Bbm6 ง่าย ๆ, การจับคอร์ด Bbm6, คอร์ด Bbm6 กีต้าร์, คอร์ด Bbm6 ทั้งหมด, คอร์ด Bbm6 ทั้งหมด

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

How are you คอร์ด โอม Cocktail Feat. หนูนา หนึ่งธิดา

เธอเป็นอย่างไรสบายดีไหม ชีวิตเป็นไงเหนื่อยใจหรือเปล่า ส่วนตัวของฉันยังคงคิดถึงเธออยู่ดังเดิม กังวลเรื่องเธอในบางครั้ง ยังรักและยังห่วงใย ไกล...

เหล้าจ๋า คอร์ด สุชาติ เทียนทอง

ฉันมีฟ้าเป็นมุ้ง ฉันมียุงเป็นเพื่อน ฉันมีพื้นดิน เหมือนดั่งพื้นเรือน นกหนูเป็นเพื่อน กล่อมเตือนให้สุขใจ ไม่เชื่ออีกแล้ว หัวใจของพวกมนุษย์ ยื...

ขอเดินด้วยคน คอร์ด ไม้เมือง

ให้เป็นฉันเคียงข้างได้ไหม คนหนึ่ง จะไปถึงจุดหมายที่ไหน ก็ไป ฝนในใจเริ่มซา ดวงตามีฝันใหม่ เพราะเธอรู้ไหม ฝากใจฉันเดินด้วยคน

04.00 A.M คอร์ด Solitude Is Bliss

เธอกลับมาอีกครั้ง ในวันที่ฉันลืมแล้วทุกสิ่ง ที่เคยเกิดขึ้นกับเราไม่มีวันย้อนมา ถ้าไร้ซึ่งนิทรายามค่ำคืน ตีสี่ในเช้าวันศุกร์ ไม่จำเป็นที่ฉันต...

มือลั่น คอร์ด ปราง ปรางทิพย์

ก็เพราะพี่หนะรักเอ็งพี่ถึงได้เป็นแบบนี้ ที่ทำไปมันเผลอตัวละด้วยอารมณ์ตัวเอง จริง ๆ ฉันควรโกรธเธอที่เธอนอกใจวันนั้น แต่สุดท้ายพี่ต่อยมันเพราะ...