คอร์ด Bbm6 จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : Bbm6 / A#m6

รูปภาพคอร์ด Bbm6
การจับคอร์ด Bbm6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbm6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbm6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbm6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbm6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bbm6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe note F on the sixth string is not required, but can be played on the 1st fret if needed. The string 3 (G) is left open. &
Structure-
NotexorF,Bb,F,G,Db,G
Important-
Chord NameBbm6
คอร์ด Bbm6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Bbm6, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Bbm6, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Bbm6, จับคอร์ด Bbm6, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ฮักเจ้าแฮง คอร์ด เนม สุรพงศ์

กินเหล้าเมา เมา แฮงคิดฮอดความเก่า สูนให้ใจเจ้าของ คือบ่เซาฮักเขา เซาฮักคนใจร้าย ที่เขาทำร้ายเรา ปล่อยให้เฮาเหงา ปางตายอยู่เกือบปี

คืนรัง คอร์ด เสก Loso

นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวันนั้นแสนหน่วงหนัก  ดั่งทุ่งแล้งที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวาที่เคยล่องลอย  ...

อย่ามารักฉันเลยคนดี คอร์ด The Back Up

แหละเวลา ของฉันเท่าที่เหลืออยู่ อยากให้รู้ ห่วงเธอมากกว่าใคร เป็นเพราะรัก มากเกิน กลัวเธอจะเสียใจ อย่าได้ไหม เธออย่ามา รักฉันเลย

เสียดายอ้ายบ่ปึก คอร์ด ไอดิน อภินันท์

อ้ายบ่อได้ปึกปานได๋ หัวใจกะเลยบาดเจ็บ ถ้าเป็นไปตามสเต็ป อีกหน่อยน้องคงถิ่มกัน จั่งได๋อ้ายกะช้ำ เพราะคำตั๋วใจรายวัน หากน้องชอบเขาคนนั้น กะบอก...

It's Time คอร์ด Imagine Dragons

It's time to begin, isn't it? I get a little bit bigger but then I'll admit I'm just the same as I was Now don't you under stand That I'm ne...