คอร์ด Bbm69 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Bbm69 / A#m69

รูปภาพคอร์ด Bbm69
การจับคอร์ด Bbm69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbm69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbm69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbm69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbm69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameBbm69
คอร์ด Bbm69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: จับคอร์ด Bbm69 ง่าย ๆ, การจับคอร์ด Bbm69, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, จับคอร์ด Bbm69 อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด Bbm69

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ดำสนิท คอร์ด Hugo

จะน้อยคน ที่หลุดพ้น จากความเป็นคน ไม่มีเยื่อใยสักอย่าง คนเราเกิดมาเป็นผ้าขาว สะสมรอยยับรอยเปื้อนจนเก่า จนมันเป็นสีเทา จนมันดำสนิท จนมันเป็นส...

กัลปาวสาน คอร์ด สุรสีห์ อิทธิกุล

เธอถามว่าใครรักใครมากกว่าใคร ที่รักฉันไม่เคยเปลี่ยนใจ ตัวเธอเองนั้นรักใคร รักฉันได้ไหม จนกัลปาวสาน กัลปาวสานนั้นนานเพียงใด มีใครบ้างไหมพอตอบ...

เพี้ยงอิมังป๊อด คอร์ด อ๊อด โฟร์เอส

เพี้ยง อีมังป๊อด ถึงยอมให้กอดแต่ต้องเสียเงินมั่ง หมดกระเป๋ารักเรารุงรัง เป่าจนตาตั้งจนหมดกำลังภายใน โอม เพี้ยง เมตตามหา นิยม

พ่ายแพ้ คอร์ด Savina

ฉันพ่ายแพ้... ทุกอย่าง ฉันพ่ายแพ้ โดยที่มันดูแทบไร้ทางออก ฉันนั้นรู้ต้องทำอะไร คงต้องเดินหายไป โดยที่ไม่ทำให้เธอคนดี ลำบากใจ

ข้าวคอยฝน คอร์ด คาราวาน

ส่องทางให้เห็นเส้นทาง ร่วมทางเพื่อชูชัยมา เพื่อท้องนาประโยชน์อุดม ทุนนิยมจะถูกทำลาย อยู่อย่างข้าวคอยฝน กี่คน กี่คนแห้งตาย กี่คน กี่คน สบาย ข...