คอร์ด Bbm9 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Bbm9 / A#m9

รูปภาพคอร์ด Bbm9
การจับคอร์ด Bbm9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbm9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbm9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbm9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbm9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bbm9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameBbm9
คอร์ด Bbm9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Bbm9, เว็บคอร์ดกีต้าร์ Bbm9, ฝึดคอร์ด Bbm9 ง่าย ๆ, จับคอร์ด Bbm9 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด Bbm9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ทิ้งเราทำไม คอร์ด แจ๊ค แฟนฉัน Feat. Vangoe

อยากรู้ที่เธอไม่รัก เป็นเพราะฉันหรือเป็นเพราะใคร ใครทำเธอหวั่นไหวเธอถึงได้ไปจากฉัน คำตอบที่ได้รับคือเธอหมดใจ ได้ฉันแล้วไปมีใหม่แล้วมาทิ้งเรา...

ชีวิตที่เหลือ คอร์ด Alzheimer

ชีวิตฉันที่เหลือมีแค่เธออยู่ ทุกลมหายใจ แม้ชีวิตของฉันต้องเงียบเหงา เจ็บปวดร้าวเท่าไร น้ำตารินไหล ร่ำร้อง คิดถึงจนห้ามไม่ไหว เธอนั้นจะรู้บ้า...

ผีบ้าถามทาง คอร์ด บิ๊กวัน กันทรลักษ์

ให้บอกกับเขา ไปว่า อ้ายตายจากใจ เจ้าไปแล้ว กะตาผีบ้ามาแซว แอวถามทาง... ให้บอกกับเขา ไปว่า แค่พวกบ่พอ มาขอตังค์ อย่าให้เขาสงสัยหยัง เกี่ยวกับ...

รักน้องปีหนึ่ง คอร์ด ไอน้ำ

อยากบอกคนดีว่าพี่ปีสองรักน้องปีหนึ่งจังเลย โฉมงามทรามเชย ได้โปรดเฉลยว่าถ้าพี่จีบจะถีบพี่ไหม อยากบอกคนดีว่าต่อไปนี้ถึงใครยิงพี่ก็คงไม่ตาย เพร...

Cheap Thrills คอร์ด Sia Feat.Sean Paul

Hit the dancefloor Hit the dancefloor I got all I need No I ain't got cash I ain't got cash But I got you baby Baby I don't need dollar