คอร์ด Bbmadd9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Bbmadd9 / A#madd9

รูปภาพคอร์ด Bbmadd9
การจับคอร์ด Bbmadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbmadd9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameBbmadd9
คอร์ด Bbmadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Bbmadd9 ง่าย ๆ, วิธีจับคอร์ด Bbmadd9 กีต้าร์, จับคอร์ด Bbmadd9 อูคูเลเล่, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่, คอร์ด Bbmadd9 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หยุดเถอะขอร้อง คอร์ด Sunshine

หยุดเถอะขอร้องได้ไหม หยุดใจที่ใครสักที เตือนด้วยความหวังดี ให้ฉันเป็นคนสุดท้าย เลือกสักคนเถอะหนาที่รัก ตัวจริงเธอมีบ้างไหม

Have You Ever Seen The Rain คอร์ด Joan Jett

I want to know, Have you ever seen the rain? I want to know, Have you ever seen the rain Comin' down on a sunny day? Yesterday, and days bef...

หลอยฮักเมียเขา คอร์ด บี้ นันทชัย

ต้นงิ้วจะปีน จะหนามมันบิ่น ถึงบาดแผลเต็มตัว แอบรักเมียเขา มันร้อนมันเร่า จะหน้ามืดตามัว หากแม้นเมียเขานั้นชัวร์ ขอยอมทำชั่ว ไปหลอยอยู่ หลอยกิน

รึเปล่า คอร์ด Armchair

รึเปล่า เธอคิดอยู่รึเปล่า ไม่อยากจะคาดเดา เราอาจจะคิดไปเอง รึเปล่า เธอคิดอยู่รึเปล่า รู้สึกบ้างรึเปล่า เพราะว่าฉันรักแต่เธอ รู้สึกรึเปล่า

ตะเกียง คอร์ด สุรสีห์ อิทธิกุล

แต่ฉันเป็นเพียง เปรียบฉันดังตะเกียงส่องทางใกล้ ๆ แค่แสงรำไร เปล่งแสงแรงเพียงไหนก็ไม่มีวันถึงเธอ ส่องดูทางแค่เอื้อมก็พอ จะเห็นเป็นทางรำไร ส่อ...