คอร์ด Bbmaj11 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Bbmaj11 / A#maj11

รูปภาพคอร์ด Bbmaj11
การจับคอร์ด Bbmaj11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbmaj11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbmaj11 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameBbmaj11
คอร์ด Bbmaj11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: จับคอร์ด Bbmaj11 ง่าย ๆ, คอร์ด Bbmaj11 ทั้งหมด, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Bbmaj11, จับคอร์ด Bbmaj11 อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ตากน้ำตา คอร์ด พจน์ สุวรรณพันธ์

พรุ่งนี้ ดวงอาทิตย์ก็ขึ้นทางเก่า ถ้าชีวิตเหงา ๆ ของฉัน ตื่นมายังคงมีลมหายใจ ก็จะกัดฟันฝืน เริ่มต้นกับเช้าว้นใหม่ ให้แสงแดดส่องหัวใจ ที่เปียก...

ร้องให้พอ คอร์ด Retrospect

ไม่มี ไม่มีแล้ว รอยยิ้มเหมือนวันเก่า เพิ่งรู้ในวันที่สายไป น้ำตา ฉันรินไหล และฉันต้องทำตัวเช่นไร ชีวิตที่มีก็เหมือนตาย ภาพสองเราเวียนวกวนในใจ

ขอโอกาส คอร์ด SECTOR 9

จะหยุดรักได้ไหมต้องถามใจอีกที ที่ผ่านมาทุกวินาทีฉันมีความสุขแค่ไหน โปรดอย่าหยุดเวลา หยุดนาฬิกา ให้ฉันเดินต่อไป เพราะวันนี้ไม่ต้องการใคร ต้อง...

ยินดีที่ได้พบเธอ คอร์ด Stoondio

ฉันจะรู้จักเธอ เท่าที่เธอให้ฉันรู้จัก ฉันจะยิ้มให้เธอ เท่าที่เธอให้ฉันยิ้มให้ ฉันจะสัมผัสเธอ เท่าที่เธอให้ความจริงใจ และจะเป็นอย่างนี้ จนต่อไป

ไม่มีวันกลับมา คอร์ด Greasy Cafe

อาจจะเป็นเพราะฉันที่ทำให้วันดี ๆ หายไป อาจจะเป็นเพราะเธอที่ทำให้รักเราไม่ไปใหน อาจจะเป็นเวลาที่มีของเรามันน้อยไป แล้วจะทำยังไง กับรักที่เราม...