คอร์ด Bbmaj13 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : Bbmaj13 / A#maj13

รูปภาพคอร์ด Bbmaj13
การจับคอร์ด Bbmaj13 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbmaj13 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameBbmaj13
คอร์ด Bbmaj13 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj13 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Bbmaj13, จับคอร์ด Bbmaj13, คอร์ด Bbmaj13 ทั้งหมด, จับคอร์ด Bbmaj13 ง่าย ๆ, คอร์ด Bbmaj13 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ (Rainy Day) Mean feat.Fongbeer

วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ วันนั้นเขาก็พูดกับฉัน แบบที่เธอพูดมาเลย ฉันคุ้นและเคยกับความเสียใจ ท่ามกลางลมฝนปราย ไม่กลัวแล้วเมฆดำ วันนั้นฝนก็หนัก...

เสมอตลอดมา คอร์ด Klear Feat. เนม Getsunova

เธอสบายดีไหม ในวันที่เหงาอยู่ได้ไหม อยู่ตรงนั้นได้ไหม ถ้าร้องไห้ทำยังไง เกิดวันไหนไม่ไหว มีใครปลอบไหม ตอนเธอไม่สบาย มีใครดูไหม อยากจะคุยระบา...

อีกแล้ว คอร์ด Chilling Sunday Feat.ดิว Better We

อีกแล้ว นี่ฉันต้องคิดถึงเธออีกแล้ว อีกแล้ว แค่นี้ก็ทนไม่ไหวหรือเรา โลกที่ไม่มีเธอ นั้นมันช่างว่างเปล่า เธอทำให้ฉันเข้าใจว่าความเหงา นั้นมันเ...

ความรักบนเข็มนาฬิกา คอร์ด Boy Imagine

และจากวันนี้ จะมีเพียงฉัน และเธอ เราจะเดินไปด้วยกัน ไม่ว่าจะร้ายจะดี ไม่ว่าจะทุกข์ จะสุขยังไง คงยังจะมีเรา จะเดินด้วยกัน จะอยู่ด้วยกัน ในวัน...

เสียดายของ คอร์ด Basher

อย่างเธอแค่มอง ไม่ได้หรอก ให้มองอย่างเดียว ไม่ได้หรอก พบคนโดนใจอย่างเธอ ถ้าไม่คุยกับเธอ ฉันเสียดายของ ปล่อยเธอผ่านไป ไม่ได้หรอก