คอร์ด Bbmaj7#5 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Bbmaj7#5 / A#maj7#5

รูปภาพคอร์ด Bbmaj7#5
การจับคอร์ด Bbmaj7#5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameBbmaj7#5
คอร์ด Bbmaj7#5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7#5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Bbmaj7#5, การจับคอร์ด Bbmaj7#5, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, คอร์ด Bbmaj7#5 ทาบ , คอร์ด Bbmaj7#5 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

สาวทอผ้าไหม คอร์ด มณีมุกดา

เกิดมาใต้ฟ้าเดียวกัน เทิด... ความ... รักนั้นยิ่งกว่าใด ขวากหนามทิ่มตำหัวใจ แพรสไบ ยังชุ่มฉ่ำไปด้วยรอยน้ำตา บ้านเฮานั้นมีผู้เฒ่าผู้แก่

ทำใจลำบาก คอร์ด ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

คราวนี้ทำใจลำบาก เหลือเกินลำบาก คราวนี้เกินเลยไปมาก เสียจนกว่าที่ใจคนจะรับไหว ยอมแล้วก็ยอมทุกอย่าง ทุกทางก็ยังทำกันได้

ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย คอร์ด BADZ

ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย เพราะฉันไม่ดีพอ แค่มีเธอก็พอ ไม่ขอเป็นหนึ่งเดียวในใจ ไม่หวังได้เป็นที่รัก แค่ได้มีเธอให้รักก็พอใจ จะเป็นที่เท่าไร ฉันก็เต...

Unloveable คอร์ด Mild

ต่อให้ฉันจะรักเธอมากเท่าไหร่ แต่ก็รู้ว่าเธอ คงจะไม่สนใจ แต่ยังฝันไกล และยังคงหวังเอาไว้ข้างในจิตใจ ว่าซักวันเธอจะมีฉัน แต่ก็รู้เป็นไปไม่ได้ ...

บายศรีแก้ว คอร์ด ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Feat.ทศพล หิมพานต์

มณีโชติเป็นช่อชวง ที่เวิ้งวุ้งเป็นรุ้งรวง ประดับไปด้วยพวง ว่าเพชรพลอย แก้วประกายตั้งแต่ลำพัง ดูสุกดังเหมือนจะย้อย ประพายพริ้งดังหิ่งห้อย วิเ...