คอร์ด Bbmaj7#5 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Bbmaj7#5 / A#maj7#5

รูปภาพคอร์ด Bbmaj7#5
การจับคอร์ด Bbmaj7#5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameBbmaj7#5
คอร์ด Bbmaj7#5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7#5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Bbmaj7#5, เว็บคอร์ดกีต้าร์ Bbmaj7#5, เทคนิคจับคอร์ด Bbmaj7#5, คอร์ด Bbmaj7#5 ใน, ฝึกจับคอร์ด Bbmaj7#5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เพียงใครสักคน คอร์ด Polymer

ขอได้ไหมใครสักคนเถิดฟ้า ก็อยากจะรู้ว่ารักมันเป็นเช่นไร ไม่อยากอ้างว้างคนเดียวอีกต่อไป ให้ฉันได้รักถึงนาทีสุดท้าย หรือนานกว่านั้นก็รักไปจนวัน...

อุบัติเหตุ คอร์ด Greasy Cafe

ก็เวลา ยังไม่เดินเป็นเส้นตรง แล้วความรักที่มั่นคง จะมีจริงไหม เปรียบดังแสงสว่าง สาดแสงไกล แต่มันก็ยังมืดลง ไม่คงไว้ จะกี่ครั้ง ที่ฉันได้พยาย...

โปรดลืม (ความรัก) คอร์ด REACH

โปรดเถอะลืม ลืม ลืม ฉันที่เธอเคยรัก คนนี้ที่เธอเคยฝาก หัวใจ กับชีวิตที่เคยผ่านมา โปรดจงลืม ความ รักที่เคยมีฉัน วันนี้เข้าใจทุกอย่าง หมดหนทาง...

รอจนกว่า คอร์ด Audy

รอจนกว่าเขาเบื่อ รอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป แล้วฉันต้องรออีกนานแค่ไหน ต้องยอมให้เขาก่อน ต้องยอมให้เขาได้เธอไป ยิ่งต้องรอก็ยิ่งปวดใจ

ฝันที่ต้องเป็นจริง คอร์ด ไทด์ วัชรินทร์ พลอยงาม

พ่อจ๋า แม่จ๋า ทนเหนื่อยหน่อยนะ สักวันฟ้าคงเข้าใจ อ้อนวอนต่อดาว ที่ฟ้าแสนไกล ขอเพียงครอบครัวสบายเท่านั้นก็พอ เหนื่อยแค่ไหนหัวใจไม่เคยท้อ แพ้ก...