คอร์ด Bbmaj7 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Bbmaj7 / A#maj7

รูปภาพคอร์ด Bbmaj7
การจับคอร์ด Bbmaj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bbmaj7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. The note F on the sixth string is not required, but can be played on the 1st fret if needed. & This chord is played by placing a barre on fret 1 with your index finger. Major chord with a major 7
Structure-
NotexorF,Bb,F,A,D,F
Important-
Chord NameBbmaj7
คอร์ด Bbmaj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: จับคอร์ด Bbmaj7 ง่าย ๆ, วิธีจับคอร์ด Bbmaj7 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Bbmaj7, จับคอร์ด Bbmaj7, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ม้าป่า คอร์ด The Richman Toy

เพลงเพลินในแสงแพรวพราว วิบวับวาวดั่งดาวล้อมจันทร์ ร้อยเรื่องราวมอบความรักตราบชั่วนาน ราตรีที่ฝันยาวไกล โลกทั้งใบส่งรอยยิ้มกัน

หัวใจลาต้า คอร์ด เก๋ นาโพธิ์

เพราะเธอมีเจ้าของ มีคนจับจอง แต่ใจยังใฝ่ปอง แอบรัก เธอในใจ พี่บ่าวจึงต้องพ่ายแพ้เป็นแค่ชู้ทางใจ รักน้องช้าเกินไป พี่ชายจึงซมซาน

กตัญญู คอร์ด พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

ส่งลูกไปให้ลงนรก แลกกับความสบายทางกาย กตัญญูหนูรู้ว่าควร แค่ไหน ให้หนูเกิดมาทำไม จะเลี้ยงดูเหมือนวัวเหมือนควายหรือไง เกิดมารับใช้งาน

สยามเมืองยิ้ม คอร์ด พุ่มพวง ดวงจันทร์

คนไทยรักชาติและศาสนา เทิดองค์เจ้าฟ้า ผู้ทรงเปี่ยมเนื้อนาบุญ ถ้าท่านเคารพสิทธิ์ของไทย ท่านอยู่ต่อได้อีกนานทุน ยามใจบุญ ยังยิ้มเสมอ

วันนี้ฉันมีเธอ คอร์ด สุเมธ & เดอะปั๋ง

ก็ไม่รู้ว่าอะไร ทำให้เราได้พบกัน ทั้งที่มันไม่น่าจะเป็นไปได้ เธอก็มีโลกของเธอ ต่างกับฉันมากมาย เหมือนไม่มีอะไรเลยที่คล้ายกัน