คอร์ด Bbmaj7b5 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Bbmaj7b5 / A#maj7b5

รูปภาพคอร์ด Bbmaj7b5
การจับคอร์ด Bbmaj7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bbmaj7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou must leave out the 6th and 1st strings. &
Structure-
Note-,Bb,Fb,A,D,-
Important-
Chord NameBbmaj7b5
คอร์ด Bbmaj7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด Bbmaj7b5, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Bbmaj7b5, คอร์ด Bbmaj7b5 ใน, วิธีการจับคอร์ด Bbmaj7b5, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Bbmaj7b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คนเก่าเขาทำไว้ดี คอร์ด Chilling Sunday

อยากที่จะรู้ ว่าเขาทำไว้ดีมากเเค่ไหน ฉันนั้นเลยเเทนเขาไม่ได้ ไม่ว่าจะพยายามสักเท่าไหร่ อยากที่จะรู้ ว่าเขาทำไว้ดีมากใช่ไหม ฉันคงต้องยอมรับให...

ชีวิตที่ผ่านน้ำ คอร์ด Kai Jo Brothers

ถ้าเกิดอยากได้อยากได้ก็ต้องทำ คิดอย่างนี้แล้วกัน ถ้าเกิดอยากเซอยากเซก็ต้องยำ เอาให้มันขำกัน ถ้าเกิดอยากได้อยากได้ก็ต้องทำ ถ้าเกิดอยากเซอยากเ...

เปิดใจสาวแต คอร์ด กระแต อาร์สยาม

บ่ว่าเมืองกรุง บ่ว่าบ้านนอก บ่าวมาอู้มาหยอกตั๋วน้องก็เขิน จะบอกอี่แม่ จะไปขางเมิน กลั๋วได้เคิ้นเกิ๋น ละ ก๋ายเป๋นสาวเฒ่า สาวหน้อยลำปาง หุ่นบา...

นักร้องบ้านนอก คอร์ด พี สะเดิด

เมื่อสุริยนย่ำสนธยา จะกลับบ้านนา ตอนชื่อเสียง เรามี จะยากจะจน ถึงอดจะทนเต็มที่ นักร้องบ้านนอกคนนี้ จะกล่อมน้องพี่และแฟนเพลง

น้ำตาหอยทาก คอร์ด พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

คืนเงียบเหงาแสงดาวบ่ายเบี่ยง ได้ยินเสียงนกในหัวใจเราร้อง เห็นน้ำตาหอยทากหลั่งนอง เมื่อถูก เหยียบย่ำ เปลือกบางบางก็แตกสลาย เหมือนดั่งใจฉันที่...