คอร์ด Bbmaj7b5 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Bbmaj7b5 / A#maj7b5

รูปภาพคอร์ด Bbmaj7b5
การจับคอร์ด Bbmaj7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bbmaj7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou must leave out the 6th and 1st strings. &
Structure-
Note-,Bb,Fb,A,D,-
Important-
Chord NameBbmaj7b5
คอร์ด Bbmaj7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Bbmaj7b5, คอร์ด Bbmaj7b5 นอก, ฝึกจับคอร์ด Bbmaj7b5, คอร์ด Bbmaj7b5 ทั้งหมด, คอร์ด Bbmaj7b5 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หากว่าเราไม่คิดถึงกัน คอร์ด ส้ม มารี Feat.The Parkinson

แต่ถ้าหากว่าเธอไม่เหงา หากว่าเราไม่คิดถึงกัน หากสุดท้ายแล้วที่เราห่างกัน ไม่ทำให้รู้สึกเหงาใจ ก็ไม่ควรกลับมาอีกแล้ว แยกทางชั่วคราว ก็คงเปลี่...

หมูในอวย คอร์ด Loso

I can't live without you เธอจงมองดูเถิดคนสวย ไอ้ฉันมันไม่หล่อไม่รวย มันหมูในอวยของเธอ ก็เลยทำกัน ไม่เกรงใจกันบ้างเลย

Wake Me Up When September Ends คอร์ด Green Day

Here comes the rain again Falling from the stars Drenched in my pain again Becoming who we are As my memory rests But never forgets what

อ้อมกอดที่เคยถูกใช้ คอร์ด Hyper

อ้อมกอดที่เคยถูกใช้ เธอจะรังเกียจไหม เธอรับได้หรือเปล่า หากว่าฉันเคยกอดใคร อยากให้ชีวิตกลับไปมีความหมาย อ้อมแขนที่เคยมีใคร ก็ไม่รู้จะมีค่าไหม

รักเก่าเก่า คอร์ด Soul After Six

รักเก่าเก่า หนทางใหม่ ๆ จะเลือกอย่างไหน เธอก็คงรู้เอง หน้าเก่า ๆ แล้วยังคิดร้าย ทำร้ายหัวใจ เก็บไว้ทำไมเล่าเธอ ถ้าเธอเพียง ถามใจตัวเธอเองดี ...