คอร์ด Bbmaj9 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Bbmaj9 / A#maj9

รูปภาพคอร์ด Bbmaj9
การจับคอร์ด Bbmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bbmaj9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 4 (D) is left open. & This chord is played start on fret 1 Is maj7 with added 9th
StructureR-3-5-7-9,R = Bb,Bb + major interval = D (scale degree = 3rd),D + minor interval = F (scale degree = 5th),F + major interval = A (scale degree = 7th),A + minor interval = C (scale degree = 9th)
Note-,Bb,D,A,C,F
ImportantRarely used
Chord NameBbmaj9
คอร์ด Bbmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Bbmaj9 จับยังไง, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Bbmaj9, จับคอร์ด Bbmaj9, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, คอร์ด Bbmaj9 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คนขี้อาย คอร์ด อานัส ต้นกล้าคนเพลง

เป็นคนขี้อาย ปากไม่หาญบอก ไม่กล้าแสดงออก มันออกมาจากหัวใจ เลยมอบเพลงนี้ เป็นสื่อแทนใจ ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน คิ...

ชาวนากับงูเห่า คอร์ด Big Ass

คอยดูแลด้วยความจริงใจ ห่วงใยและคอยให้ความรัก เป็นกังวลว่ามันจะตายเฝ้าคอยเอาใจทุกอย่าง แต่สุดท้าย ชาวนาผู้ชายใจดี ด้วยความที่เขาไว้ใจ น่าเสีย...

เผลอไป คอร์ด Tattoo Colour

ว่าฉันนั้นรักเธอ ก็ปากมันเผลอไป อยู่ในเวลาที่สองเราอ่อนไหว เลยตัดสินใจพูดคำว่ารัก... ฮ่า และฉันไม่รู้ตัว ได้แต่ยอมรับมัน เก็บคำบางคำซ่อนไว้ ...

เพ้อเจ้อ คอร์ด Alarm9

ฝันถึงงานแต่งงานของเรา ฝันว่าเราจับมือด้วยกัน และยังคงฝันว่ามีซักวัน ที่ฉันได้นั่งดูหนังข้างเธอ ฝันให้มีครอบครัวของเรา ฝันว่าเราแก่ไปด้วยกัน...

รักกินไม่ได้ คอร์ด สงกรานต์ รังสรรค์ (The Voice)

มากกว่าความรักก็ชีวิตฉัน จะเอาไหม หมดแล้วที่ให้ไป ถ้าเธอไม่ต้องการ มากกว่าความรัก จากเขาที่ให้เธอ คือสิ่งไหน ที่ทำให้เธอ ว่ารักฉันกินไม่ได้อ...