คอร์ด Bbmmaj7b5 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Bbmmaj7b5 / A#mmaj7b5

รูปภาพคอร์ด Bbmmaj7b5
การจับคอร์ด Bbmmaj7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameBbmmaj7b5
คอร์ด Bbmmaj7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmmaj7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เรียนจับคอร์ด Bbmmaj7b5, วิธีจับคอร์ด Bbmmaj7b5 , การจับคอร์ดอูคูเลเล่, จับคอร์ด Bbmmaj7b5 ง่าย ๆ, คอร์ด Bbmmaj7b5 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หมดชีวิต(ฉันให้เธอ) คอร์ด Zeal

หมดชีวิตฉันให้เธอ แต่วันนี้หัวใจเธอให้เขา คำว่ารัก ไอ้คำว่าเรา เอามันไปไกล ๆ ไม่ต้องมาบอก พอแล้วที่ให้เธอ จะไม่เผลอทำตัวให้อ่อนไหว

ทำไมต้องรักเธอ (Romantic version) ค เอิ้น พิยะดา Feat. Remember

ทำไมต้องรัก... เธอ คนที่ไม่เคยเจอในความฝัน แต่ในชีวิตจริงแค่เดินด้วยกันแค่นั้นก็อุ่นใจ ไม่เคยคิดรัก... เธอ อาจเป็นเพราะฉันนั้นใช้หัวใจ ตอบเห...

ลืมตัว คอร์ด Little Bird

เผลอลืมตัว ว่าเราเป็นคนสำคัญ เผลอใจสั่น เมื่อยามเธออยู่กับใคร ผิดไปแล้ว ที่ได้ทำ ให้เธอลำบากใจ เผลอลืมตัว เลยดูเป็นคนไม่ดี ขอโทษที ที่ทำให้เ...

เพื่อนสนิท คอร์ด Endorphine

เธอสบตา กลับหลบตา เธออยู่เรื่อยไป ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ แต่มันคือแสนไกล ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ยิ่งไม่มีสิทธิ์จะบอกไป ว่ารักเธอ

ไม่ลืม คอร์ด เบิร์ดกะฮาร์ท

หยาดฝนโปรยปราย ฉันไม่อยากหมายให้เธอกลับคืน ฉันอยากลืมรักทุกวัน ทุกคืน รักเคยหวานชื่น ไม่อยากจำ นับดาวบนฟ้าเงียบเหงา ฉันจะไม่เศร้าต่อไป