คอร์ด Bbsus2 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Bbsus2 / A#sus2

รูปภาพคอร์ด Bbsus2
การจับคอร์ด Bbsus2 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbsus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbsus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbsus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbsus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bbsus2 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. & This chord is played start on fret 1 Major chord with 3th replaced by the 2nd. Suspended chords are neither major or mino
StructureR-2-5,
Note-,Bb,F,Bb,C,F
ImportantFrequently used
Chord NameBbsus2
คอร์ด Bbsus2 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbsus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbsus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbsus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbsus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbsus2 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Bbsus2, คอร์ด Bbsus2 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ Bbsus2, จับคอร์ด Bbsus2 กีต้าร์, เทคนิคจับคอร์ด Bbsus2

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ทิ้งแต่เก็บ คอร์ด The TOYS

แค่อยากจะขอเก็บไว้ที่เก่า และไม่บอกใครให้มันเป็นเรื่องราว จะไม่เปลี่ยนไปจะนานนานเท่าไร จะเก็บและทิ้งเรื่องดี ๆ เอาไว้ แค่อยากจะขอเก็บไว้ที่เ...

บรรลุนิติภาวะ คอร์ด เนสกาเเฟ ศรีนคร

หนูบรรลุนิติภาวะ อยากสิไปเมาซะกับไผ อาจสิกลับดึกแน่กะอย่าด่าหนูหลาย ขอเวลาส่วนโตแน่แหม๋ หนูบรรลุนิติภาวะ คั่นมีผู้บ่าวจักคนมาฝากแม่ กะเคารพก...

เขมรไล่ควาย คอร์ด สุรพล สมบัติเจริญ

แม้นใครอิจฉา มันน่าหัวเราะ จะเยาะพวกเรามิได้ ลมเย็นเย็น ร้องเขมรไล่ควาย แปลกใจ ควายมันไม่อาทร เจอคนงอนค่อนว่าคน ว่าโง่เป็นควาย

ไม่ท้อ คอร์ด Monste Circus

บอกสิบอกฟ้าฉันไม่ท้อ เราก็ทำได้ รึว่าจะรอคนอื่นไหม ฉันไม่รอ ถ้าให้รอโชคชะตารอใบเบิกฟ้า ฉันไม่ง้อ สมองฉันยังมี ชีวิตฉันยังคงอยู่ ใจฉันยังคงสู...

หยดน้ำตา คอร์ด MC KING

ในตอนที่เธอไปไม่เอ่ยคำรำลา ใครสัญญาว่าจะดูแลกัน หากจะทิ้งเหลือเอาไว้แค่เพียงฉัน ใครสัญญาว่าจะไม่ทิ้งกัน ในตอนที่เธอไปฉันไม่เหลือเลยความหวัง