คอร์ด Bbsus2 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Bbsus2 / A#sus2

รูปภาพคอร์ด Bbsus2
การจับคอร์ด Bbsus2 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbsus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbsus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbsus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbsus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bbsus2 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. & This chord is played start on fret 1 Major chord with 3th replaced by the 2nd. Suspended chords are neither major or mino
StructureR-2-5,
Note-,Bb,F,Bb,C,F
ImportantFrequently used
Chord NameBbsus2
คอร์ด Bbsus2 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbsus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbsus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbsus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbsus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbsus2 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Bbsus2 จับยังไง, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Bbsus2, ฝึดคอร์ด Bbsus2 ง่าย ๆ, คอร์ด Bbsus2 ทาบ , วิธีจับคอร์ด Bbsus2 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

บอก คอร์ด ปลานิลเต็มบ้าน

ต้องมีดอกไม้ มาวางกอง เพื่อจะบอกคำนั้น ต้องมีรุ้งในตอนกลางวัน ให้มันดูสวยงาม ต้องอยู่ริมทะเล กอดเธอช้า ๆ แล้วค่อยบอกคำนั้น แล้วค่อยบอกว่ารัก

ไม่รักดี คอร์ด Paper Jam

ไม่อยากให้เธอต้องเจ็บ ไม่อยากให้เธอร้องไห้อีก เพราะฉันเอง ไม่ได้รักเธอ อย่างที่เธอนั้น เข้าใจ แค่อยากให้เธอเข้าใจสักหน่อย

น้ำหยดลงหิน คอร์ด The Dey

น้ำ หยดเล็กเล็ก หยดน้อยน้อย ค่อยค่อยเซาะจนหินมันกร่อน อย่างที่เค้าบอกฉัน จะบอก ว่ารัก บอกว่ารัก ให้เธอซึ้งถึงความรู้สึก ให้ซึมลึกจนสุดใจเธอ

ปล่อยมือ คอร์ด แอน ธิติมา

ปล่อย มือ ฉัน แล้วจากไปซะเถิด เข้าใจแล้ว ว่าเราไม่รักกัน ก็ยอมรับว่า มันคงถึงวัน ที่ชีวิตของฉัน ไม่เหลือใคร ดูเธอคง อยากมีคำบางคำ

เก็บน้ำตา คอร์ด แอนนา โรจน์รุ่งฤกษ์

อยากให้เธอรู้ อยากให้เข้าใจ ที่เก็บเอาไว้ลึก ๆ นั้น คล้ายรอใคร อยากให้เธอรู้ อยากให้เข้าใจ เพียงเธอรู้ไว้ แท้ ๆ ดวงใจอ่อนแอ