คอร์ด Bbsus4 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Bbsus4 / A#sus4

รูปภาพคอร์ด Bbsus4
การจับคอร์ด Bbsus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbsus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbsus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbsus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbsus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bbsus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. The note F on the sixth string is not required, but can be played on the 1st fret if needed. &
Structure-
NotexorF,Bb,F,Bb,Eb,F
Important-
Chord NameBbsus4
คอร์ด Bbsus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbsus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbsus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbsus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbsus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbsus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Bbsus4 กีต้าร์, ฝึกคอร์ด ทาบ Bbsus4, จับคอร์ด Bbsus4, คอร์ด Bbsus4 นอก, การจับคอร์ด Bbsus4 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้บ่ คอร์ด ต่าย อรทัย

อยากหยุดเวลาเอาไว้ หยุดเวลาเอาไว้ อยู่โมเมนต์นี้ไปตรงที่มีอ้ายอยู่นำ กะสิโพสลงในหัวใจ เช็คอินในความทรงจำ ด้วยคำว่าฉันรักเธอ... อยากหยุดเวลาเ...

Even Now คอร์ด Barry Manilow

even now when I have come so far I wonder where you are I wonder why it's still so hard without you even now when I come shining through I s...

นามีรู คอร์ด เมอร์ซี่ อาร์ สยาม จูเนียร์

นามีรู มีรูปู มีรูงู อยู่เต็มรูนา ลองแหย่ดู ในรูปู ดันเจองู ในรูปูนา อา อี๊ ยา อี๊ ยา อุ๊ยบ้าบอ เดินโซ โซ เซ เซ มายืนตรงนี้ ไม่รู้ตอนไหน ใจล...

รุ้งสีเทา คอร์ด Monomania

ถึงโลกจะเปลี่ยนไป เธอยังอยู่ในใจ แม้โลกเป็นอย่างไร เธอยังไม่ลบเลือน จากไป... เปรียบดั่งฉันเอง เหมือนกําลังนั่งรอรุ้งบนฟ้า ทั้งที่รู้ว่าคงไม่...

คิดไปไกล คอร์ด Mindset

จากคำว่าเพื่อนกัน you know alright เป็นแฟนแทนได้มั้ย alright I promise, i will give you love ให้เธอเลยหมดหัวใจ That's all you gotta know จะม...