คอร์ด C#7sus4 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : C#7sus4 / Db7sus4

รูปภาพคอร์ด C#7sus4
การจับคอร์ด C#7sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#7sus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of C# or Db:C# Ebm Fm F# Ab Bbm Cdim Chord C#7sus4 notes: C#, F#, B, C# and F#. You should not play the 6th string. C#(Db) dominant 7th suspended 4th chord"s alternative names: C#7sus, C#7sus4. Steps &
Structure-
Note-,C#,F#,B,C#,F#
Important-
Chord NameC#7sus4
คอร์ด C#7sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#7sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด C#7sus4 จับยังไง, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง C#7sus4, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ C#7sus4, ฝึกจับคอร์ด C#7sus4, คอร์ด C#7sus4 ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ทางรักสีดํา คอร์ด ดอน สอนระเบียบ

ให้ฉันนั้นเป็นความหลัง จากความชิงชังของเธอ ที่เคยซึ้งใจ ก็ให้หลั่งไหล ไปกับน้ำตา ปล่อยฉันให้เดินจากไป จากไปบนทางสีดำ ปวดใจนั้น ฉันทนได้เพื่อ...

ยังไม่พอ คอร์ด เสก Loso

หากเธอคิดว่ายังไม่พอ ไม่ต้องรอต่อไปหรอกหนา ไปกับคนที่เขาดีกว่า ฉันเข้าใจ อยากอวยพรให้เธอรักเขา เหมือนที่เรารักกันได้ไหม จากวันนี้ฉันต้องเข้า...

Great Big Storm คอร์ด Nate Ruess

Because we're holding our own in a great big storm And though we're cutting it close We won't let go Oh no I can't believe Everything fallin...

If I Ain't Got You คอร์ด Maroon 5

Some people want it all But I don't want nothing at all If it ain't you baby If I ain't got you baby Some people want diamond rings Some jus...

ดำนาโนน (ฮักสาวเซโน) คอร์ด ไมค์ ภิรมย์พร

สาวเซโน อ้ายมักน้องกว่าไผ น้องคงบ่แล้งน้ำใจ เหมือนเซโนบ่มีน้ำ สิให้พ่อแม่ มาสู่ขอน้องคนงาม สิให้พ่อแม่ มาสู่ขอน้องคนงาม ฮีดคองบ่ห้าม สิกอดคน...