คอร์ด C#7sus4 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : C#7sus4 / Db7sus4

รูปภาพคอร์ด C#7sus4
การจับคอร์ด C#7sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#7sus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of C# or Db:C# Ebm Fm F# Ab Bbm Cdim Chord C#7sus4 notes: C#, F#, B, C# and F#. You should not play the 6th string. C#(Db) dominant 7th suspended 4th chord"s alternative names: C#7sus, C#7sus4. Steps &
Structure-
Note-,C#,F#,B,C#,F#
Important-
Chord NameC#7sus4
คอร์ด C#7sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#7sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด C#7sus4, คอร์ด C#7sus4 กีต้าร์, การจับคอร์ด C#7sus4, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด C#7sus4

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ฝากรอยเท้า คอร์ด อำพล ลำพูน

ฝากรอยเท้าเอาไว้ ฝากรอยช้ำเอาไว้ ปล่อยใจฉันมันช้ำ รอยย้ำยังเป็นรอยใหม่ เหยียบใจฉันตรงนี้ เหยียบจนพอก็ไป ฝากแต่รอยช้ำ วันนั้น ถึงแม้จะนานแค่ไ...

ลมเพ ลมพัด คอร์ด มาลีฮวนน่า

ลมเพ ลมหวล หวนให้คิดคำนึง ถึงบนเพลง แห่งความฝัน ให้ตัวเจ้าด้วยใจหวัง เกินกว่าตัวฉัน จะพรรณา แค่อยากให้เจ้ารับรู้ เพียงอยากให้เจ้า รับฟัง

เจ็บจนจุก คอร์ด ไหมไทย หัวใจศิลป์

โอ้ย... มันเจ็บจนจุกฮู้บ่ สาดน้ำเหล้าเข้าลำคอลาดรดหัวใจ เมา... แฮงเมาแฮงน้ำตาไหล ฮอดมื้อตาย อ้ายสิลืมเจ้าได้บ่หนอ ซอยกลับคืนมาได้บ่ ฆ่าอ้ายใ...

รักเอย (เพลงประกอบฯ) คอร์ด กัน นภัทร The Star 6

ขืนห้ามความรักคงมิได้ กลัวหมองไหม้ ใจสิ้นสุขเอย ฮือ... ฮือ... รัก... เอย รักที่ปรารถนา รักมาประดับชีวี หวั่นในฤทัยเหลือที่ เกรงรักลวงฤดี รัก...

สถานีต่อไป คอร์ด อพาร์ตเมนต์คุณป้า

เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้ จะให้เปลี่ยนตัวเองก็ไม่ง่าย เพราะฉันเปลี่ยนใครใครไม่ได้ จึงต้องปล่อยเธอเดินไป ง่าย ๆ เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้