คอร์ด C#aug7 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : C#aug7 / Dbaug7

รูปภาพคอร์ด C#aug7
การจับคอร์ด C#aug7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#aug7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#aug7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#aug7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#aug7 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameC#aug7
คอร์ด C#aug7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#aug7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#aug7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#aug7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#aug7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#aug7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ C#aug7, คอร์ด C#aug7 ทั้งหมด, เรียนจับคอร์ด C#aug7, วิธีจับคอร์ด C#aug7 ง่าย ๆ, คอร์ด C#aug7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

พ่ายนม คอร์ด ขันโตก ตัวเต็ง

บ่ได้จัดฟันหน้ากะบ่คม บ่ได้มีนมใหญ่ ๆคือเขา น้องบ่ได้อวบได้ขาว อ้ายเลยทิ้งไป น้องบ่ได้มีซ่ำเขา เลยต้องปวดร้าวไปทั้งหัวใจ กะย้อนว่าเฮาบ่ใหญ่ ...

ห้ามทิ้ง คอร์ด อะตอม

เป็นแฟนกับฉัน กฏข้อแรก ก็คือห้ามทิ้ง ข้อที่สอง ก็คือห้ามทิ้ง โกรธมากเลยถ้าเธอมาทิ้ง ไม่ใช่ถังขยะ ฉันไม่ใช่ถังขยะ แล้วข้อที่สาม ก็ยังห้ามทิ้ง...

King And Lionheart คอร์ด Of Monsters and Men

Howling ghosts – they reappear In mountains that are stacked with fear But you're a king and I'm a lionheart. A lionheart His crown lit up t...

หนึ่งคนหนึ่งหัวใจ คอร์ด Ost.รักคุณเท่าฟ้า-นิว จิ๋ว

หากเธอรักฉัน ต้องรักฉันทั้งหัวใจ หากเธอรักเขา ก็เลือกเขาไปเลย บอกเลยว่าเธอจริงใจ หนึ่งคนหนึ่งหัวใจ หากเธอมีหัวใจ ต้องเลือกได้สักคน

เดือนเพ็ญ คอร์ด คาราบาว

ลมเอยช่วยเป็นสื่อให้ นำรักจากห้วงดวงใจ ของข้านี้ไปบอกเขานั้นหนา ให้เมืองไทยรู้ว่า ไม่นานลูกที่จากลา จะไปซบหน้ากับอกแม่เอย