คอร์ด C#mmaj11 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : C#mmaj11 / Dbmmaj11

รูปภาพคอร์ด C#mmaj11
การจับคอร์ด C#mmaj11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#mmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#mmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#mmaj11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#mmaj11 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameC#mmaj11
คอร์ด C#mmaj11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#mmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#mmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#mmaj11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#mmaj11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด C#mmaj11, ฝึกจับคอร์ด C#mmaj11, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ C#mmaj11, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า C#mmaj11, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง C#mmaj11

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

โสดอยู่ดี คอร์ด Varinz, Z Trip, Kanom, Nonny9 - Fe

ไม่เห็นต้องมีเลยคนที่รัก เป็นโสดอยู่ดีสบาย ไม่ต้องมาทวงมาทำเป็นทัก ไอ้คำว่ารักฉันไม่ต้องใช้ไม่ต้องการ คนคุยเธอเป็นล้านแชทเธอมีเป็นร้อย เเม่ช...

ลืมได้แล้ว คอร์ด ละอองฟอง

บอกใจให้ลืม... ได้แล้ว เรื่องวันวานที่ผ่านมาแล้ว ไม่อยากจะจำให้มีน้ำตา ลืม... เธอได้แล้ว จะยื้อยังไงเธอก็ไม่คิดที่จะกลับมา ไม่มีซักวันที่จะไ...

ยังดีอยู่ คอร์ด อู๋ ธรรพ์ณธร

อยากพบเธออีกครั้ง แม้เพื่อฟังแค่เพียงเสียงร่ำ..ลา แต่แล้วเธอไม่มา ได้แต่ปล่อยให้เราคอยช่างน้อยใจ หลอกลวงฉันตลอดมา ว่ารักเรายังดีอยู่ กว่าจะร...

ใจไม่หาญ คอร์ด ปั้ม จาระเม็ด

รักจริงหวังแต่ง พี่ไม่แหลงหกน้องหรอกนะ อยากเอ่ยคำรักนี้ออกมา ให้น้องรู้ว่ารักแค่ไหน จำต้องยอมรับความเป็นไป เพราะว่าหัวใจพี่ไม่หาญ

I Knew You Were Trouble คอร์ด We Came As Romans

Cause I knew you were trouble when you walked in So shame on me now Flew me to places I'd never been 'Til you put me down, oh I knew you were