คอร์ด C#sus4 จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : C#sus4 / Dbsus4

รูปภาพคอร์ด C#sus4
การจับคอร์ด C#sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#sus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of C# or Db:C# Ebm Fm F# Ab Bbm Cdim Chord C#sus4 notes: C#, F#, G# and C#. You must leave out the 6th and 1st strings. C#(Db) suspended 4th chord"s alternative names: C#sus, C#sus4. &
Structure-
Note-,C#,F#,G#,C#,-
Important-
Chord NameC#sus4
คอร์ด C#sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ C#sus4, คอร์ด C#sus4 กีต้าร์, ฝึกคอร์ด ทาบ C#sus4, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ C#sus4, จับคอร์ด C#sus4 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คิดถึงใจจะขาด คอร์ด ไชโย ธนาวัฒน์

คิดถึงใจจะขาด สุดสวาทขาดใจ แค่ได้ยินเสียง... ในสาย ใกล้ตายก็หายทุกที อยากหอมแก้มสักฟอด อยากกอดทางโทรศัพท์ สักที ด้วยคำ ๆ นี้ คำว่า คิดถึงจัง

สาวนุ้ยยังคอย คอร์ด น้องอ๊อด ลักขณา

ใจน้องนี้รอพี่เพียงคนเดียว ไม่เคยเหลียวมองหาใคร พี่รู้มั่งหม้ายคนเฒ่าคนแก่แกถามไถ่ ต่อใดอิมาสู่ขอน้องสาวนุ้ย แล้วไซร้พี่บ่าว ไม่ส่งข่าวมามั่...

เจียมตัว คอร์ด Syam

ฉันไม่ดีพอที่จะเป็น เป็นได้เหมือนดั่งเธอหวัง ฉันไม่ต้องการให้รักเธอพัง ชีวิตยังอีกตั้งไกล ฉันไม่ดีฉันโง่จะตาย วันนี้เธออาจทนไหว ฉันไม่ดีฉันเ...

ทำได้เพียง คอร์ด 25 Hours

หมดเวลาแล้วเธอคงต้องไป แต่สิ่งที่เหลือในใจยังอยู่ คือความคิดถึงที่เธอนั้นไม่รู้ พูดไม่ได้ ทำได้เพียงแค่คิดถึงเธอ ยอมอยู่กับความจริง แต่จะไม่...

อย่ายึดติด คอร์ด มินท์ ดนุพล

อย่าไปยึดติด ให้ชีวิตของคุณต้องวุ่นวาย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดอะไรให้มากมาย ถ้าไม่ยึดติด ชีวิตก็คงจะง๊าย ง่าย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดนะ ไม่ต...