คอร์ด Cdim7 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Cdim7

รูปภาพคอร์ด Cdim7
การจับคอร์ด Cdim7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cdim7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cdim7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cdim7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cdim7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Cdim7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of C major:C Dm Em F G Am Bdim Chord Cdim7 notes: Eb, A, C and Gb. You must leave out the 6th and 5th strings. Cdim7 - C diminished seventh guitar chord"s alternative names: C°, C°7, Co7, C7dim. See also: Cdim and Cm7b5. Steps & This chord is played start on fret 1 Diminished chord with a double flat 7 (6th)
StructureR-m3-m5-6,R = Eb,Eb + minor interval = Gb (scale degree = minor 3rd),Gb + minor interval = A (scale degree = flat/diminished 5th),A + minor interval = C (scale degree = double flat 7th = 6th)
Note-,-,Eb,A,C,G
ImportantFrequently used
Chord NameCdim7
คอร์ด Cdim7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cdim7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cdim7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cdim7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cdim7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cdim7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกคอร์ด Cdim7 ทาบ, คอร์ด Cdim7 ทั้งหมด, จับคอร์ด Cdim7, คอร์ด Cdim7 ใน, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คำขอคนเจ็บ คอร์ด สงกรานต์ รังสรรค์

หากเธอไม่รักฉันแล้วก็ไม่เป็นไร แต่อย่าเพิ่งไปรักใครคนอื่นได้หรือเปล่า เผื่อว่าฉันนั้นยังพอมีโอกาสสักคราว ถ้าหากเธอไปแล้วฉันคงอยู่ไม่ไหว หากไ...

อ้ายบ่แม่นเขา คอร์ด มนต์แคน แก่นคูน

อ้ายบ่แม่นเขา ฮักแป๋ตายกะได้ส่ำนี้ เป็นพี่ชายที่คอยหวังดี แต่บ่มีสิทธิ์ได้เป็นแฟน ฮอยฮักจากเขา คนจั่งอ้ายบ่อาจสวมแทน แม้นว่าเคยใช้อ้อมแขน ปล...

ดี๊ดี (Unexpected) คอร์ด Jaylerr feat. Paris

แค่ฉันมีเธอ ก็จบที่เธอคนนี้ ไม่มีใครใหม่ สะกดให้ใจฉันยอม ตลอดไป เธอคนเดียวที่ทำให้ชีวิตฉันมัน alright เข้ามาทำให้โลกของฉันสดใส ดีอย่างคาดไม่...

อะไรก็กู คอร์ด ยอดรัก สลักใจ

ทำครัวก็กูนี่ ล้างจานก็กูนี่ ชักผ้าก็กูนี่ ที่หลับที่นอนก็กูนี่ อะไรก็กูนี่ นั่นเมียคนดีนั่งกินนอนกิน อยากไปถือศีลให้สิ้นเวรกรรม

หิ่งห้อย คอร์ด หลวงไก่ อาร์สยาม

ฝากดวงอาทิตย์นำทางเธอหนา ฝากดาวน้อยลอยบนนภา ช่วยทอแสงลงมานำพาเธอไปที่หมาย หิ่งห้อยน้อยด้อยแสงอ่อนล้า รักทั้งรักก็จนด้วยปัญญา ให้เธอพึ่งพาบอก...