คอร์ด Ebm จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Ebm / D#m

รูปภาพคอร์ด Ebm
การจับคอร์ด Ebm ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ebm ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of D# or Eb:Eb Fm Gm Ab Bb Cm Ddim Chord Ebm notes: Eb, Bb, Eb and Gb. You must leave out the 6th and 5th strings. Eb(D#) minor chord"s alternative names:Ebmin, Eb-, (Mi bemol minor, Eb moll). &
Structure-
Note-,-,Eb,Bb,Eb,G
Important-
Chord NameEbm
คอร์ด Ebm อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Ebm, คอร์ด Ebm กีต้าร์, คอร์ด Ebm ทาบ , ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, คอร์ด Ebm จับยังไง

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ใจบาง ๆ คอร์ด โจ้ Pause

พอแล้วพอ พอฉันพอดีกว่า คิดไปเอง ทำให้ใจต้องเจ็บ สุขเพียงสุขเล็กน้อย ยามพบคนถูกใจ แต่พอเจ็บ มันเจ็บเกินใคร เป็นเพราะใจเราบางเหลือเกิน

Pegasus Fantasy Omega คอร์ด Saint Seiya Omega

SAINT SEIYA SHOUNEN WA MINNA SAINT SEIYA ASHITANO YUUSHA OH YEAH SAINT SEIYA PEGASASU NOYOUNI SAINT SEIYA IMAKOSO HABATAKE

D.I.Y. (Do It Your Self) คอร์ด Slur

รอ รอให้แหวนสำเร็จดังใจ รอดอกไม้ที่ฉันเพิ่งปลูก เปลี่ยนชีวิตให้เธอถูกใจ ไว้ถึงวันนั้นแล้วฉันจะบอกเอง ไว้ให้ถึงเวลาก่อน ขอให้รู้วิธีก่อน แล้ว...

แค่คุณ คอร์ด Musketee

ขอสัญญาว่า จะรักเพียงคุณ ว่าจะรักแค่คุณ ว่าจะรักแค่คุณ เท่านั้น นานแสนนาน ก็จะรักเพียงคุณ ก็จะรักแค่คุณ อยากจะมีแค่คุณ คนเดียว

เจ็บที่ยังรู้สึก คอร์ด นนท์ ธนนท์

แต่ความจริงมันตอกย้ำ เมื่อเจอเธอ ต้องกลายเป็นคนอ่อนแอ เจ็บที่ยังรู้สึก เจ็บที่ยังเสียใจ เจ็บที่ยังรัก ยังมีแต่เธอ อยากดูแลแต่เธอเรื่อยไป เจ็...