คอร์ด Ebm จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Ebm / D#m

รูปภาพคอร์ด Ebm
การจับคอร์ด Ebm ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ebm ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of D# or Eb:Eb Fm Gm Ab Bb Cm Ddim Chord Ebm notes: Eb, Bb, Eb and Gb. You must leave out the 6th and 5th strings. Eb(D#) minor chord"s alternative names:Ebmin, Eb-, (Mi bemol minor, Eb moll). &
Structure-
Note-,-,Eb,Bb,Eb,G
Important-
Chord NameEbm
คอร์ด Ebm อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Ebm, การจับคอร์ด Ebm, คอร์ด Ebm ทาบ , ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด Ebm

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ต่างคน ต่างรัก คอร์ด Nitaa

ต่างคนต่างรัก ต่างก็รู้กันในใจ จะบอกรักเงียบ ๆ ทำไม ในใจสองคน ต่างคนต่างรัก แต่ทำไมเราต้องรอ วันนี้ฉันนั้นจะขอพูดออกไป คำ ๆ นี้คงไม่ได้พูดบ่...

ฉันจะมีเธออยู่ คอร์ด สิงโต นำโชค

ก่อน ดวงตะวันจะลาลับไป ก่อนไฟดวงนี้จะเลือนหายไป ฉันจะมีเธออยู่ ให้เธอรู้ในใจตลอด ก่อน เสียงที่ลมได้พาพัดไป กลับกลายเป็นเสียงแห่งความเงียบงัน...

Here I Am คอร์ด Tom Odell

I thought I was over you I'd put out the flame Said tonight will be different I wouldn't need to play your games I walk past your tower bloc...

ประโยคบอกเล่า คอร์ด Ost. ชัมบาลา-Greasy Cafe

โปรดจงบอกฉันมาเสียเถิด เรื่องราวที่เกิด ข้างในหัวใจของเธอ โปรดจงบอกฉันมาเสียที ถ้อยความที่มี ที่เธอรู้สึกต่อฉัน เพราะพรุ่งนี้มันคงอาจสายไป อ...

เคยฮักกันบ่ คอร์ด เพชร สหรัตน์

อ้ายเป็นคนแพ้ ตั้งแต่มีเขาเข้ามา น้ำนองออกสองแจตา ฮู้บ่ว่าใจอ้ายเจ็บหนัก มอบทั้งชีวิต ทั้งลมหายใจ เพราะอ้ายรักมาก สุดท้ายต้องมาอกหัก เพราะถู...