คอร์ด Ebmadd9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Ebmadd9 / D#madd9

รูปภาพคอร์ด Ebmadd9
การจับคอร์ด Ebmadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ebmadd9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameEbmadd9
คอร์ด Ebmadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Ebmadd9 จับยังไง, วิธีจับคอร์ด Ebmadd9 กีต้าร์, คอร์ด Ebmadd9 ทาบ , จับคอร์ด Ebmadd9, คอร์ด Ebmadd9 ใน

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ผู้สาวบ้านได๋ คอร์ด แดง จิตกร

เวียกงานไม่เป็น นอนเว็นบ่เอาตีนซิ่น หาแต่แนวกิน ปิดเปิดตู้เย็นทั้งวัน ซิ่งมอเตอร์ไซค์ จักว่าไปไสของมัน เงินเติมน้ำมัน ต้องมาแบมือขอแม่

ภาษารัก คอร์ด เกี๊ยง

กว้างกว่าแผ่นฟ้า ลึกเกินสิ่งใด ยิ่งใหญ่กว่า ทุก ๆ ความเข้าใจ แม้แตกต่างไม่เป็นไร เพราะนี่คือรัก หากเปรียบตัวเธอ กับตัวฉัน ถึงแตกต่างกันสักเพ...

ยิ่งรอยิ่งทรมาน คอร์ด นท พนายางกูร The Star

บอกฉันสักคำต้องทำยังไง จะใช้อะไรดลใจเธอดี คาถาหรือเวทมนต์ฉันก็ไม่มี ฉันทำไม่ได้ ยิ่งรักยิ่งรอยิ่งทรมาน ยิ่งนานมันยิ่งมากมาย อยากจบความเดียวดาย

ขอเช็ดน้ำตา คอร์ด แคลช (Clash)

ก็ฉันรู้ ว่าฉันแทนเขาไม่ได้ และฉันรู้ ว่าใจเธอมีแต่เขา แต่ฉันขอ ขอแค่เช็ดน้ำตาเธอเบา ๆ ในฐานะคนรักเก่าที่คุ้นเคย ไม่เป็นไร ไม่ขอให้เธอกลับคื...

สัญญาหน้าฝน คอร์ด Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์-Tattoo Co

ถ้าฉันมีเงินทอง มากมายหลายหมื่น คงไม่ยืนรอเธอจนฝนหมดฟ้า ฉันจะจ้างเครื่องบินหว่านฝนลงมา ต่อสัญญาฝนเทียม รักจนใจปี้ป่น เกิดเป็นคนทําตัวไม่เจีย...