คอร์ด Em3 (Power) จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Em3 (Power)

รูปภาพคอร์ด Em3 (Power)
การจับคอร์ด Em3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Em3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Em3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Em3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Em3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsEm3 power chord's notes: E and G.
The string 3 (G) is left open.
The Em3 power chord is a minor third interval consisting of only two notes: the root (E) and the minor third (G). It's not used as often as the classic power chord, due to its less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteE G
Important-
Chord NameEm3 (Power)
ป้ายกำกับ: คอร์ด Em3 (Power) ทั้งหมด, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, วิธีการจับคอร์ด Em3 (Power), วิธีจับคอร์ด Em3 (Power) ง่าย ๆ, คอร์ด Em3 (Power) อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

รักนะต้าววาฬ คอร์ด นุ๊ก ธนดล Feat. ป๊ายปาย โอริโอ้

ฉลามคนนี้จะมีแต่ต้าววาฬ เรื่องร้ายวันวานให้โยนทิ้งไปอย่าได้แคร์ อย่าทำแบบนี้ได้ไหมใจฉันมันอ่อนแอ เราขอเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน ก็ใจมันรักคนน...

ธันวาคม คอร์ด ทันสมัย

อยากจะขอวอนดาว อยากจะขอวอนลม ช่วยพัดพาเธอมาเจออีกครั้ง โว โว่ โว้ คืนนี้ฉันร้อนใจคืนนี้เหงาเกินไป ไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร

ฉันไม่มี คอร์ด ทีที T_T

ถ้าไม่มีชุด วิวาห์ให้เธอได้ใส่ ไม่มีแหวน วงใดให้เธอได้สวม ไม่มีงาน เลี้ยง ไม่มีตัด เค้ก ไม่มีสิ นสอดแพง ๆ ให้เธอ ไม่มีการ์ด อวยพรใด ๆ สักใบ ...

ชายคนหนึ่ง คอร์ด Peter Corp Dyrendal

ฉันเป็นเพียงชายคนหนึ่งที่อยากดูแล ห่วงใยเธอเท่านั้น ขอแค่เพียงยังมีใครที่ห่วงใยกัน ไม่เคยต้องการสิ่งใด ใจที่ฉันให้เธอ เธอก็แค่รับไป เธอไม่ต้...

ละคอนฉากสุดท้าย คอร์ด Retrospect

ไม่เว้นทั้งเลวและดี จะมั่งมีหรือยากจน สิ่งเดียวที่เราทุกคนแน่ใจ คือฉากสุดท้าย ฉากสุดท้ายต้องตายทุกตัวละคร อยู่ในละคร อาจจะซับซ้อนหรือง่าย