คอร์ด F#6 (Power) จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : F#6 (Power)

รูปภาพคอร์ด F#6 (Power)
การจับคอร์ด F#6 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#6 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#6 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#6 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsF#6 (2.fret) power chord's notes: F# and Eb.
The F#6 power chord is a two note interval, similar to the F#5 but with a major sixth instead of a perfect fifth.
F#6(p) - F#(Gb) major sixth power chord's alternative names: F#M6(p), Ebm3/F#.
Structure-
NoteF# E
Important-
Chord NameF#6 (Power)
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด F#6 (Power) ง่าย ๆ, ฝึดคอร์ด F#6 (Power) ง่าย ๆ, คอร์ด F#6 (Power) ทั้งหมด, ฝึกคอร์ด ทาบ F#6 (Power), จับคอร์ด F#6 (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เหลวแหลก คอร์ด Hyper

ถ้าฉันเคยเหลวแหลก แล้วเธอจะยังรักไหม ถ้าฉันเคยเป็นของใคร แล้วเธอรับได้หรือเปล่า ถ้าหัวใจที่ให้เธอ... ดวงนี้ ยังมีรอยแผลเก่า อยากรู้ว่าเธอจะร...

ละลาย คอร์ด เอ็ม สุรศักดิ์

แล้วเธอจะอยู่ หรือเธอจะไป ให้รู้กันเลย ดีไหม จะเลือกเอาใคร ก็ตามสบาย อยากรู้ความจริงจากใจ แล้วเธอจะอยู่ หรือเธอจะไป ให้รู้กันเลย ดีไหม

ไปน่ารักไกลๆหน่อย คอร์ด แดน บีม

ก็ถูกใจอีกแล้ว มันอดไม่ไหว ใจแตกอีกแล้ว สกัดยังไงก็เอาไม่อยู่ ควบคุมไม่อยู่ มันอู้ฮูซะทุกราย บาดใจอีกแล้ว มันหลบไม่พ้นใจหล่นอีกแล้ว ขนาด ไกล...

รักแท้ คอร์ด Labanoon

มีแค่เพียงรักแท้ ก็คงต้องแพ้ไป ให้ไปเทียบกับใคร ก็ไม่มีค่า ถูกแล้วที่เธอร้างลา มันก็ต้องเป็นไปอย่างนั้น ยังจะมีรักแท้ ถึงแม้ต้องช้ำใจ ฉันยัง...

รอ (นางเงือก) พระอภัยมณี คอร์ด นิค คณิตษรณ์

ดั่งนางเงือกน้อยรอคอยพระอภัย รอเมื่อไร จะย้อนคืนมา หรือต้องรอจนน้ำตา ที่มี แห้งเหือดหาย รอคืนวันเธอคืนย้อนมา หากันที่เก่า  ลมหนาวมาพาใจฉันหว...