คอร์ด F69 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : F69

รูปภาพคอร์ด F69
การจับคอร์ด F69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameF69
คอร์ด F69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง F69, คอร์ด F69 ใน, จับคอร์ด F69, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, คอร์ด F69 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เรื่องบนเตียง คอร์ด Lula

อยากหลับตาอยู่อย่างนั้น ทำอยู่อย่างนั้นฝันถึงเธอเรื่อยไป เพราะว่าความจริง ไม่มีทางใด ทำให้เราได้รักกัน ทำได้เเค่นั้น ทำได้เเค่นี้ ทำได้เพียง...

กรรมตามสนอง คอร์ด Mild

ไม่มีเธอ แล้วอ้อนวอน แค่ไหน ไม่ว่าจะทำอย่างไรเธอก็ไม่มีวันย้อนคืน จบลงตรงนี้ สิ้นแรงขัดขืน อยากจะย้อนเวลาจากตรงนี้ กลับไปทำให้ดีให้รักของเรา...

จูบเย้ยจันทร์ คอร์ด ชรินทร์ นันทนาคร

จันทร์ไม่มองแล้ว จันทร์ไม่มอง จันทร์ไม่มองน้องก็ไม่ให้ จันทร์ไม่มองน้องอายอะไร อายแก่ใจเห็นดาวยังจ้อง แน่ะเมฆมาทับ ดับแล้วดวงดารา มาหอมหน่อย...

ไม่มีที่มา คอร์ด Ten To Twelve

ตอนนี้เป็นยังไง นานเท่าไหร่ก็ยังไม่ลืม กิน ยืน เดิน มอง เผลอเมื่อไหร่เป็นอันต้องเพ้อ ขอโทษทีบางคืน ไปรบกวนให้เธอลำบากใจ ห้ามใจไม่ไหว

How am I supposed to live without y Michael Bolton

Tell me how am I supposed to live without you Now that I've been lovin' you so long How am I supposed to live without you How am I supposed ...