คอร์ด F69 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : F69

รูปภาพคอร์ด F69
การจับคอร์ด F69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameF69
คอร์ด F69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด F69, วิธีจับคอร์ด F69 , คอร์ด F69 ทั้งหมด, จับคอร์ด F69 อูคูเลเล่, การจับคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ผีเสื้อ คอร์ด แฮมเมอร์

ถึงปาดังเบซาร์ เสียงกอรีแว่วมามองนภามืดคล้ำ พรุ่งนี้คงไปถึงที่ซึ่งแดนไกล ในหัวใจเต็มไปด้วยความหวัง เมื่อชีวิต ยังคงสู้อยู่ต่อไป ต้นยางสูงสาย...

เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว คอร์ด อู๋ พันทาง อาร์สยาม

อยากบอกให้รู้ ว่าสิ่งที่ฉันทำไป เธอคงให้อภัย ฉันนั้นมันไม่ดี สิ่งที่ทำครั้งนั้นให้เธอคนนี้ มันจะไม่มีอีกแล้ว เมื่ออยู่กับฉันเธอจะไม่มีวันที่...

วันเวลา คอร์ด พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

ฝันนั้นล่องลอย ดุจหิ่งห้อยแสงริบหรี่ ฝันนั้นยังมี สิ่งสดใสในคืนเดือนดับ รอตะวันรุ่งร้าง จะลาลับไม่ รบกวน ยามคุณร้าวรัญจวน ก็จะหวนแสงหิ่งห้อย...

เหงา เหงา คอร์ด อิ้งค์ วรันธร

ที่เราห่างกันอย่างนี้ไม่รู้ว่าเธอนั้นรู้สึกอย่างไร เหงาเหมือนฉันบ้างไหม ค่ำคืนเหน็บหนาวฉันยังต้องทนเดียวดาย ส่วนเธอเองนั้นเป็นอย่างไร

คิดอะไร คอร์ด ตู่ ภพธร

เธอแรงแค่ไหน เห็นทีต้องโดน คืนนี้มีเวลาไม่นาน ก็แค่อยากรู้ให้ชัด ว่าที่เธอมองมาน่ะ เธอคิดอะไร ไม่ลองไม่รู้ เห็นทีต้องโดน อยากรู้ว่าเธอจะแรงย...