คอร์ด G/B (Slash) จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : G/B (Slash)

รูปภาพคอร์ด G/B (Slash)
การจับคอร์ด G/B (Slash) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด G/B (Slash) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด G/B (Slash) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด G/B (Slash) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsG/B slash chord's notes: B, D, G, B and G. You should not play the 6th string.
The strings 4(D), 3(G) and 2(B) are left open.
The G/B slash chord is a simple G major chord with B as the bass note.
Structure-
NoteB D G
Important-
Chord NameG/B (Slash)
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ G/B (Slash), ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ G/B (Slash), วิธีจับคอร์ด G/B (Slash) , วิธีจับคอร์ด G/B (Slash) อูคูเลเล่, วิธีการจับคอร์ด G/B (Slash)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไม่มีเธอจะอยู่อย่างไร คอร์ด Unicorn

และวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรเมื่อไม่มีเธออยู่ ไม่อยากรับรู้ถึงความปวดร้าวทีฉันจะต้องเจอ หากเธอไม่เหลือ... ใจอยากจบกันไปไม่ว่ากัน และคนอย่างคง...

หัวใจลิขิต คอร์ด Ebola

ไม่มีฟ้าหรือดินใด ๆ ที่จะสั่งใจของเรา ถ้ารักกันจริงก็พูดมันไป ไม่ต้องให้ใครบงการให้ทำ ถ้ารักกันจริงก็พูดมาเลย แค่หนึ่งคำ ต่อหน้าฟ้าและดินด้ว...

คนแปลกหน้า คอร์ด Portrait

เป็นคนอื่นไปแล้วจริงจริง หรือว่าเธอแกล้งทำ ฉันเป็นคนแปลกหน้าของเธอเมื่อไหร่ ช่วยบอกให้เข้าใจ เป็นคนอื่นไปแล้วจริงจริง หรือว่าเธอลืมไป

Crocodile Rock คอร์ด ELTON JOHN

Well Crocodile Rockin' Is something shockin' When your feet just can't keep still I never knew me a better time And I guess I never will Oh ...

แค่ไหนแค่นั้น คอร์ด Boy Imagine

แล้วฉันก็ขออีกหน่อย แล้วฉันก็ขออีกหน่อย คุณครูชายตา มองมา ส่งสายตา อย่าทำอย่างงั้น บางทีบางครั้งต้องหยุด บางทีบางครั้งต้องหยุด บางทีบางคราวเ...