คอร์ด G3 (Power) จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : G3 (Power)

รูปภาพคอร์ด G3 (Power)
การจับคอร์ด G3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด G3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด G3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด G3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด G3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsG3 power chord's notes: G and B.
The guitar strings 3(G) and 2(B) are left open.
The G3 power chord is a major third interval consisting of only two notes: the root (G) and the major third (B). It's not used as often as the classic power chord, due to the less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteG B
Important-
Chord NameG3 (Power)
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ G3 (Power), จับคอร์ด G3 (Power) กีต้าร์, เทคนิคจับคอร์ด G3 (Power), เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, วิธีจับคอร์ด G3 (Power) ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

That's Why (You Go Away) คอร์ด Michael Learns To Rock

I won't forget the way you're kissing The feeling's so strong were lasting for so long But I'm not the man your heart is missing That's why ...

เสร็จแล้ว คอร์ด วง L.ก.ฮ

เสร็จแล้วเขาเคยกอดเธอไหม เสร็จแล้วเขาบอกรักเธอไหม เสร็จแล้วเขาก็หันหลังให้ เจ็บแล้วเธอทำไมไม่จำ กี่ครั้งที่ต้องโดนแบบนี้ เสร็จแล้วเขาก็ไม่ใย...

อยากเป็นคนสำคัญของเธอ คอร์ด ยิปโซ รมิตา

อยากบอกว่าฉันแอบไปคิด กับเธอ บ่อย บ่อย ฉันน่าจะแอบรักเธอ หน่อย หน่อย เก็บไปฝันไม่ใช่น้อย เธอก็คงไม่ว่า ก็เพราะฉัน อาจจะฝันมากไป นิด นิด ฝันว...

พอแล้ว คอร์ด The Sun

พอแล้ว คิดจะพูดอะไร ไม่เห็นใจ ว่าใคร จะต้องเดือดร้อน คิดจะทำอะไร ไม่สนใจ ว่าใครจะต้อง ปวดร้าว อยู่ทุกวัน ก่อนเธอมา บอกอย่าทอดทิ้งเธอไป

เด็กพี่มีชู้ คอร์ด ไอน้ำ

เด็กพี่มีชู้  มีใครอยู่แต่เธอไม่บอก หลอกกันมาตั้งนมตั้งนาน ไม่ทันเกมส์อย่างเรา เกือบมีเขา ข้าง ๆ กกหู เด็กพี่มีชู้  เจ็บจนพูดอะไรไม่ถูก จุกจ...