คอร์ด G3 (Power) จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : G3 (Power)

รูปภาพคอร์ด G3 (Power)
การจับคอร์ด G3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด G3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด G3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด G3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด G3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsG3 power chord's notes: G and B.
The guitar strings 3(G) and 2(B) are left open.
The G3 power chord is a major third interval consisting of only two notes: the root (G) and the major third (B). It's not used as often as the classic power chord, due to the less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteG B
Important-
Chord NameG3 (Power)
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด G3 (Power) ง่าย ๆ, คอร์ด G3 (Power) ใน, จับคอร์ด G3 (Power) ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, การจับคอร์ด G3 (Power) อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไม่มีเธอ (RTSM LIGHT MODE) คอร์ด Retrospect

ฉันมันต้องเจ็บลึก บาดแผล รักมันบั่นทอน ความรักไม่แน่นอน เธอเกลียดฉัน โกรธฉัน ใจยังรัก... เจ็บลึก บาดแผล รักมันบั่นทอน ความรักไม่แน่นอน เธอเก...

กูลืมเขาแล้ว คอร์ด เบิ้ล ปทุมราช

กูจำบ่ได้แล้ว ว่ากูกับเขาคบกันวันแรกเป็นวันอาทิตย์ แต่กูเลือกคนผิด เค้าทำหัวใจกูพังเพ กูจำบ่ได้แล้ว ว่ากูกับเขา กะ (นั้น) เลิกกันมาเก้าเดือน...

รักได้รักไปแล้ว คอร์ด Four Mod

ถ้าเปลี่ยนใจไปให้รักใครได้ฉันรักไปแล้ว สักคนที่มีแค่ฉันไม่หลอกให้รักให้รอ แล้วก็ทิ้งกัน สั่งใจให้ลืมเธอได้คงลืมไปแล้ว ไม่ต้องจำให้เสียน้ำตา ...

รักฉันสักครึ่งหัวใจ คอร์ด แหวน ฐิติมา

อ่อ ฟ้าแหละโลกของฉัน สรวงสวรรค์อันลอยรอคอยก็ใช่ มีเธอเกริกกรีดกรายไป จิตใจสว่างไสววาบหวาม

ไม่กล้าบอกชัด คอร์ด Jeff Demo Project

อยากบอกให้ชัด ว่ารักเธอแค่ไหน ว่ารักเธอมากมายเท่าไหร่ แต่ก็ไม่รู้เธอคิดยังไง หากเธอไม่รัก แล้วฉันจะเสียใจแค่ไหน... จะให้ทำใจยังไง ต้องหนีไปไ...