คอร์ด G9b5 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : G9b5

รูปภาพคอร์ด G9b5
การจับคอร์ด G9b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด G9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด G9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด G9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด G9b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด G9b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 2 Is 7b5 with added 9th &
StructureR-3-m5-m7-9,
NoteG B Db F A
ImportantRarely used
Chord NameG9b5
คอร์ด G9b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G9b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G9b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด G9b5 จับยังไง, เว็บคอร์ดกีต้าร์ G9b5, คอร์ด G9b5 ใน, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ G9b5, คอร์ด G9b5 ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

โอ้เพื่อนเอ๋ย คอร์ด Labanoon

เชื่อในรัก มีศรัทธาในใจ คนทำดีอย่างไง ก็ต้องได้ดี เรื่องเลวร้าย ความปวดร้าวที่มี คงไม่นาน จะผ่านพ้นไป แม้บางคราว มันจะเหลือทน

เสียมั้ย คอร์ด Micro

เสียมะ ยังงี้มันเสียมะ เจอใครจะบอกกับเขายังไง แล้วมันเสียมะ ยังงี้มันเสียมะ เจอคนก็อยากจะมุดลงดิน ใคร ๆ ก็บอกว่าสมกันดี เป็นปีที่เราก็นึกครึ...

ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ คอร์ด Sweet Mullet

ฉันทำผิดไปแล้วเสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษ ฉันทำผิดไปแล้วร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที เพิ่งรู้ตัว ว่าหัวใจ ลึกข้างใน

แทนใจ คอร์ด ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

บทเพลง ที่เก็บเอาดาวทุกดวง เขียนเป็นท่วงทำนองขับขาน ถักทอ และเรียงร้อยคำ จากหัวใจ บทเพลง ที่เป็นดั่งคำสัญญา ว่าจะอยู่กับเธอตลอดไป ให้เพลงผูก...

อยากเป็นคนสำคัญของเธอ คอร์ด ยิปโซ รมิตา

อยากบอกว่าฉันแอบไปคิด กับเธอ บ่อย บ่อย ฉันน่าจะแอบรักเธอ หน่อย หน่อย เก็บไปฝันไม่ใช่น้อย เธอก็คงไม่ว่า ก็เพราะฉัน อาจจะฝันมากไป นิด นิด ฝันว...